Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2196

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 388.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo vận chuyển với mùi bạc hà làm chủ đạo dịch vụ , link web rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát ở đâu . Được tạo nên từ facebook các thành phần tự nhiên thông minh với mùi hương dễ chịu xuất xứ , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  Trung Quốc hiện nay giá rẻ đã khuyến mãi và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật phản hồi mà còn đấu giá được sử dụng rộng rãi ở cao cấp các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm bảo hành được sản xuất đổi trả bởi Công ty Kracie Holdings kho hàng , Ltd nhập hàng , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích thống kê , tăng sự hưng phấn Mỹ và mới lạ cho cả người ngậm lớn và đối phương trong chuyện chăn gối đã qua sử dụng . to Đặc biệt sản phẩm tự động rất hay Pháp được nhập khẩu các cặp đôi sử dụng to để quan hệ bằng miệng vì giá bán lẻ rất mát lạnh phản hồi và tăng khoái cảm Đức , kéo dài thời gian yêu Pháp . Do đó sản phẩm còn mua sắm được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen chiết khấu , kẹo bùa yêu.

 Đại lý Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá rẻ

nhập khẩu Khi ngậm kẹo mua hàng , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng bảng giá sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái Mỹ lên đến tột đỉnh thăng hoa chính hãng . Đồng thời ngậm kẹo có nên mua sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn thông minh và giúp chị em tha hồ nổi tiếng được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  ở đâu tốt được thiết kế hình tam giác giá bán khá đẹp mắt tại nhà , gồm 2 lớp đắt nhất với hai màu mới nhất , thường là màu trắng kiểm tra và màu xanh ở hai mặt thông minh . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) voucher và vị xoài (Mango) đặt mua , do đó người dùng shop có thể lựa chọn Mỹ các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận phản hồi và ưa thích ở đâu uy tín của mỗi người tại nhà . tuy nhiên trong 3 vị này hàng giả , vị bạc hà khuyến mãi vẫn đổi trả được ưa chuộng khuyến mãi rất bảo hành với lượng sản phẩm lớn chiết khấu , đẹp và là vị đầu tiên hàng nhái được sản xuất ra giảm giá và sử dụng.

 Đại lý Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá rẻ

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo giao hàng . giá bán Khi ngậm kẹo nhận xét sẽ có cảm giác mát lạnh bỏ sỉ . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng hỗ trợ , tạo vị ngọt nhẹ nhàng bảng giá với sự the mát to của bạc hà cung cấp , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu bảng giá , Pháp có nên chọn với hướng dẫn các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ showroom , không gây kích ứng Đức , tương tự như mini các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng cửa hàng . sản phẩm này bảng giá có thể sử dụng cho đổi trả các đối tượng voucher để làm sạch mùi mới nhất , thơm miệng mua hàng , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này nhập khẩu được sử dụng nhiều hơn cho phân phối các cặp đôi to để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi nhận xét của thảo luận rất nhiều người.

 Đại lý Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá rẻ

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên thảo luận được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng bền như sau:

Bóc vỏ danh sách , lấy một kẹo nằm bên trong thanh toán , vận chuyển sau đó ngậm dần trong miệng ở đâu tốt để viên dần tan hết đấu giá , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút mới nhất . Với bỏ sỉ các cặp đôi sử dụng sản phẩm này báo giá , tác dụng thế giới có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi địa chỉ có thể bắt đầu quan hệ giá bán lẻ bất cứ khi nào trong cao cấp quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng ăn trộm , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên nhập khẩu được sử dụng khách hàng khá dễ dàng trung tâm . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng nhận hàng và mũi kho hàng . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng hàng Hiệu sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần mới nhất , thanh toán nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích giá rẻ có thể sử dụng 2 viên mỗi lần báo giá , tuy nhiên không nên vượt tổng hợp quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm nhanh nhất những thành phần tự nhiên tiki , gần gũi hàng nhái với người sử dụng phụ kiện , có chiết khấu các thành phần tương tự mua hàng với đắt nhất các loại kẹo thông thường Úc , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà tổng hợp với đặc trưng là the mát sảng khoái tự động , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng Đài Loan , không gây ra tác dụng phụ facebook , dễ dàng rất an toàn cho người sử dụng shop . Sản phẩm này sử dụng được mệnh danh là kẹo tình yêu kho hàng , chiết khấu được đã qua sử dụng rất nhiều chị em truyền tai nhau trong hàng Hiệu các nhóm phòng the tổng hợp , là công cụ Hàn Quốc để chị em giá bán cũng như nam giới chiều chuộng đối phương lắp đặt , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu đấu giá của nhiều cặp đôi giá bán . Người dùng nơi nào có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này tốt nhất để thơm miệng xách tay , trắng răng danh sách , Pháp hoặc shopee phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.