Xử lý như thế nào khi nghi ngờ bị chó dại cắn?

có khỏi không Khi bạn nghi ngờ bị chó dại cắn cần có biện pháp xử lý nhanh chất lượng , kịp thời có chữa được không để tránh hậu quả xấu.

Hỏi:

Tôi bị chó cắn vào bắp chân trái cách đây 5 ngày mẹo chữa , tôi thoái hoá đã rửa vết thương bằng thuốc đỏ phòng khám và uống kháng sinh bằng thảo dược tự nhiên , nay vết cắn báo giá đã lành thuốc tây .

Vì chó thả rông không biết của nhà nào nên nhiều người khuyên nên đi tiêm phòng bệnh dại thuốc chữa . Tôi kê đơn cũng nghi ngờ bị chó dại cắn nhập khẩu . Mong bác sĩ tư vấn cho tôi phương pháp xử lý? 

(N.V.Q thuốc chữa . – Hòa Bình)

Xử lý như thế nào khi nghi ngờ bị chó dại cắn?

Trả lời: Cách xử lý khi nghi ngờ bị chó dại cắn

Dại là bệnh truyền nhiễm cấp tính y học cổ truyền , bệnh chủ yếu ở chó xét nghiệm máu , mèo lây sang người qua vết cắn bệnh viện . khám bệnh Ngoài ra có  trường hợp bệnh dại lây truyền từ người sang người qua tiếp xúc y học cổ truyền hoặc bị người bệnh cắn có chữa được không .

Virut dại vào cơ thể qua vết cắn đặt hàng , rồi lan đến thần kinh trung ương mua ở đâu với vận tốc khoảng 3mm/giờ khỏe mạnh . đặt hàng Khi virut đến thần kinh trung ương tư nhân , nó nhân lên trong chất xám có khỏi không của não cách chữa bệnh và di chuyển theo thần kinh đến tiệm thuốc các cơ quan khác như tuyến nước bọt thầy lang , thận quốc tế , phổi tư nhân , tim khám bệnh , gan… Virut đến tuyến nước bọt phải làm sao và nhân lên ở đây tạo ra nguồn lây bệnh nguy hiểm tại nhà .

Thời gian ủ bệnh từ 7 ngày – 1 năm chữa ở đâu tốt nhất , trung bình 1-2 tháng nhà thuốc . Tỉ lệ mắc bệnh bảng giá và tử vong cao nhất từ vết cắn ở mặt cắt thuốc , trung bình ở tay không nên ăn gì , thấp nhất là ở chân kê đơn . khám bệnh Khi địa chỉ đã phát bệnh khuyến mãi thì tỷ lệ tử vong là 100%.

bác sĩ Khi nghi ngờ bị chó dại cắn cần phòng bệnh ngay.

Phòng bệnh dại bằng cách:

  • Dùng xà phòng hiệu quả và nước sạch dội rửa thật kỹ vết thương da liễu , lau khô vết thương hiệu quả và sát khuẩn bằng cồn thầy lang , cồn iốt chữa ở đâu tốt nhất hoặc thuốc đỏ nhà thuốc .
  • Đến Bệnh viện Hồng Ngọc khám chữa trị để gần nhất được tiêm huyết thanh kháng dại thuốc tây .
  • Sau đó tiêm vaccin phòng bệnh dại 5 liều trong 28 ngày theo lịch: ngày 0 có nên mua , 3 địa chỉ , 7 mẹo chữa , 14 nên ăn gì và 28.

Trường hợp khỏe mạnh của bạn bị chó thả rông cắn nên không biết con chó đó bao nhiêu tiền đã kê đơn được tiêm vaccin phòng dại hay chưa.

Vì vậy thoái hoá , hiệu thuốc nếu bạn nghi ngờ bị cho dại cắn khỏe mạnh nhập khẩu để chắc chăn bạn nên đi tiêm theo lời khuyên theo yêu cầu của bao nhiêu tiền mọi người.

thuốc online Những người phải tiếp xúc thuốc nam với vật nuôi như cán bộ thú y có nguy hiểm không , chăn nuôi thầy lang , người làm nghề giết mổ chó… báo giá cũng phải tiêm vaccin phòng dại.  

4.9/5 (85 votes)