Uống nước cam nhiều có tốt không?

Nước cam có thật sự tốt không mẹo chữa ? Ai nên có khỏi không và không nên uống nước cam nơi nào tốt và uống nước cam bao nhiêu cho đủ?

Hỏi:

Mùa nóng thấy trẻ em mắc bệnh bệnh viện , tôi khám bệnh cũng cố gắng bổ sung vitamine C cho con bằng nước cam tại nhà . Nhưng tôi sợ dạ dày bé không chịu kê đơn được độ chua nhiều chữa nhanh nhất . Uống nước cam thế nào cho tốt báo giá ? Có thể thay thế bằng viên vitamine C bổ sung không điều trị ?

M.L (TP.HCM)

Trả lời về cách uống nước cam

Nước cam vắt là nguồn bổ sung vitamine C lý tưởng điều trị , người cao tuổi đặc biệt là mua ở đâu với trẻ nhỏ cách chữa bệnh . Tuy nhiên nơi nào tốt , uống nước cam sao cho đúng thuốc online để cơ thể hấp thu tốt nhà thuốc cũng là một vấn đề lành tính . Bạn không nói rõ bé nhà bạn có nguy hiểm không được bao nhiêu tháng tuổi nên tôi xin trả lời chung một vài điều cần lưu ý:

Trẻ dưới sáu tháng không nên cho dùng nước cam bảng giá .

da liễu Trên sáu tháng cho đến dưới một tuổi bảng giá có thể dùng bảng giá nhưng tại nhà cũng nên hạn chế thoái hoá , là bệnh gì nếu dùng phải pha loãng.

Không nên uống thuốc gì được cho trẻ uống nước cam khi bụng đói gần đây , gần bữa ăn (ngay trước chữa ở đâu tốt nhất hoặc sau khi ăn) có tốt không hoặc vào cuối ngày quốc tế , nhất là trước khi đi ngủ. 

Không pha cam quầy thuốc với sữa người già hoặc uống nước cam gần hiệu thuốc với cữ sữa bán ở đâu , nên uống hai thứ cách nhau tối thiểu 45 phút.

Không nên uống cắt thuốc quá nhiều theo yêu cầu . Với trẻ từ một-hai tuổi nên uống thuốc gì , lượng nước cam hằng ngày chỉ nên từ 100ml – 150ml nên tập gì . Uống ngay sau khi vắt.

Bổ sung vitamine C từ nguồn tự nhiên như nước cam tươi lúc nào thuốc bắc cũng tốt hơn dùng viên bổ sung thuốc tây , theo yêu cầu đặc biệt là nhà thuốc với trẻ em có tốt không . có nguy hiểm không Khi cần dùng viên bổ sung phải theo chỉ định an toàn của bác sĩ.

Ngoài nước cam còn có điều trị rất nhiều loại nước ép trái cây khác chữa trị cũng phòng khám rất dồi dào vitamine C như dâu tây thuốc nam , sơ ri kê đơn , táo khuyến mãi , ổi… Bé khỏe mạnh có thể ăn thuốc nam hoặc ép nước uống đều thích hợp.

Tham khảo PNO

4.8/5 (90 votes)