U nang buồng trứng trái, liệu có em bé được nữa không?

Hỏi:

Em năm nay 25 tuổi đa khoa . Cách đây 6 tháng khám bệnh , em có đi khám phụ khoa chất lượng khám bệnh được biết là bị u nang buồng trứng trái lành tính , đa khoa nhưng em không đi chữa trị bán ở đâu , có nên mua bây giờ em chuẩn bị có gia đình cắt thuốc thì lại  sợ không có con lành tính được.

Mong BS tư vấn trường hợp kê đơn của em nên uống thuốc gì , liệu em khỏi bệnh vẫn có con hiệu quả được không chất lượng ? có tốt không Sau đây em xin ghi lại kết quả siêu âm cho BS xem.

Tử cung : Ngã trước

ĐKTS : 39 mm

Nội mạc : 08 mm

Mật độ : đều

Lòng tử cung : không gì lạ

Buồng trứng (P) : Bình thường

Buồng trứng (T) : có khối echo kém lành tính , trong có phần echo dày chữa nhanh nhất , d # 35 x 38 mm

Dịch cùng đồ : không dịch

Kết luận: TD U nang buồng trứng trái type III

Mong BS tư vấn giúp em gần đây , hiện em đang tại nhà rất hoang mang sống khỏe . Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời: U nang buồng trứng có thai kê đơn được không?

U nang buồng trứng kê đơn nếu phải làm sao được phát hiện sớm có khỏi không , điều trị theo chỉ định gần nhất của bác sĩ chuyên khoa bao nhiêu tiền , chất lượng vẫn nhập khẩu có thể khỏi bệnh đặt hàng và sinh con bình thường bạn ạ.

U nang buồng trứng tiến triển lặng lẽ có khỏi không , nên kiêng gì nhưng cắt thuốc bất cứ lúc nào gần đây cũng phải làm sao có thể đột ngột gây biến chứng cấp tính chữa trị hoặc bán cấp tính: xoắn nang bí quyết chữa , chảy máu trong nang mẹo chữa , vỡ nang thuốc online , nhiễm trùng chất lượng , chèn ép tiểu khung vì thế bạn nên cẩn thận tại nhà nhé!

Một số trường hợp u nang buồng trứng còn gây ung thư hóa địa chỉ , chủ yếu là loại u nang nước mãn tính , nang nhầy khuyến mãi . Tuy nhiên thuốc bắc , còn tùy theo kích thước chất lượng và tính chất khối u mẹo chữa cũng như nguyện vọng sinh đẻ theo yêu cầu của bệnh nhân khuyến mãi mà chọn phương pháp phẫu thuật triệt thuốc tây để cắt bỏ toàn bộ khối u là bệnh gì và buồng trứng bên bệnh hay chỉ bóc tách khối u khuyến mãi để lại phần buồng trứng lành.

U nang buồng trứng trái, liệu có em bé được nữa không?

điều trị Trên siêu âm tại nhà , người ta dựa vào kích thước khối u là bệnh gì , cấu trúc vỏ u (dày hay mỏng) xét nghiệm máu , thành phần trong khối u (echo trống là dịch cắt thuốc , echo dày là mô đặc) gần đây , có hình ảnh chồi hay vách có lây không , ở một hay 2 bên buồng trứng có nên mua , có dịch trong ổ bụng… tư nhân để xếp loại khối u.

Trường hợp cắt thuốc của bạn thuốc bắc đã siêu âm cách đây 6 tháng xét nghiệm máu , thuốc online nếu như theo bác sĩ siêu âm thuốc chữa đã mô tả kết quả siêu âm phải làm sao của bạn là theo dõi u nang buồng trứng trái type III không dùng thuốc thì lúc này bạn nên phải đi siêu âm lại vào ngày thứ 5 tiệm thuốc hoặc thứ 6 kê đơn của vòng kinh (sau khi sạch kinh 2 đến 3 ngày) mẹo chữa và cần phải theo dõi trong 2 đến 3 vòng kinh liên tiếp.

Theo đó khám bệnh , bác sĩ thuốc chữa sẽ căn cứ vào kết quả thăm khám trực tiếp phải làm sao , theo yêu cầu các kết quả xét nghiệm vừa thực hiện bài thuốc để hướng dẫn bạn nên tiếp tục điều trị như thế nào nên ăn gì và có lời khuyên chính xác nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

4.9/5 (87 votes)