Tương tác khi dùng vitamin E

Chúng ta đều biết rằng công dụng , vitamin E có tác dụng chống lão hóa là bệnh gì , cải thiện khả năng miễn dịch thuốc nam , hỗ trợ có chữa được không quá trình điều trị cholesterol trong máu cao quầy thuốc , xơ cứng động mạch phòng khám , hội chứng tiền mãn kinh… 
Qua bao nhiêu tiền những kết quả nghiên cứu khác nhau an toàn đã cho thấy không dùng thuốc , hiệu quả thuốc nam của vitamin E đa khoa sẽ bị giảm cắt thuốc hoặc xảy ra điều bất lợi khuyến mãi nếu như dùng cùng lúc da liễu với 1 trong 5 loại thuốc sau:
Aspirin (acide acetylsalycylic): Vì vitamin E nhập khẩu và aspirin đều trung ương có thể bị giảm nồng độ thuốc trong máu xét nghiệm máu , khi cùng sử dụng cần có sự đồng ý dứt điểm và điều chỉnh nhà thuốc của bác sĩ theo tình hình cụ thể phòng khám của người bệnh.
Vitamin K: Vitamin E có tác dụng đối kháng đặt hàng với vitamin K bác sĩ , gần nhất có thể ức chế sự kết tụ tiểu cầu không nên ăn gì , làm giảm đông máu phải làm sao . Vì vậy không nên đồng thời sử dụng hai loại vitamin này cùng lúc.
Tương tác khi dùng vitamin E
Digitalis (mao địa hoàng thuốc chữa , thuộc nhóm hạnh phúc các glucosid trợ tim): Vitamin E tại nhà có thể làm tăng cường tác dụng mẹo chữa của digitalis thuốc chữa với tim gần nhất .
Người đang sử dụng digitalis nên hết sức thận trọng có chữa được không nếu cần dùng vitamin E tiệm thuốc để tránh gây tình trạng ngộ độc digitalis.
Neomycin: Neomycin xét nghiệm máu có thể ảnh hưởng đến sự hấp thụ chất béo đồng thời ảnh hưởng đến sự hấp thụ vitamin E chữa nhanh nhất , khi cùng sử dụng tại nhà sẽ làm giảm vai trò kê đơn của cả hai loại thuốc.

Estrogen: có khỏi không Khi sử dụng vitamin E liều cao hơn 400mg trong thời gian dài nên kiêng gì , phải làm sao đặc biệt khi kết hợp cùng estrogen đa khoa có thể gây ra huyết khối (gây tắc mạch) quốc tế , do đó cần hết sức thận trọng. 

4.8/5 (81 votes)