Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3021

Danh mục: Trứng rung tình yêu

950.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thể loại: Trứng rung tình yêu 2 đầu – Dụng cụ mát xa điểm G.
  • Chất liệu: Silicone + ABS đạt chuẩn y tế tham khảo , đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kích thước chiều dài: 80mm.
  • Kích thước đường kính: 30mm.
  • Rung: 7 chế độ.
  • Điều khiển: Có remote không dây điều khiển khoảng cách 12m.
  • Pin sạc: Lithium cao cấp.
  • Dung lượng pin: 130mAh.
  • Thời gian sử dụng: 1,5 giờ.
  • Nguồn: Dây sạc cổng USB.
  • Màu sắc: Tím nhập khẩu và Hồng.
  • Hãng sản xuất: Dibe.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung hai đầu Dibe Alice

Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice là một siêu phẩm đồ chơi dành cho nữ thủ dâm nổi tiếng , lắp đặt nhằm giải tỏa nhu cầu ham muốn một cách trọn vẹn nhất siêu thị . Với lối thiết kế độc đáo tham khảo , mới lạ hình cong chữ C giúp chị em cảm nhận khoái cảm cùng 1 lúc ở cả hai nơi là âm đạo tại nhà và âm vật.

Sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây cao cấp

Trứng rung tình yêu cao cấp Dibe Alice có động cơ rung hiện đại nhanh nhất với 7 chế độ khác nhau khuyến mãi . Hứa hẹn bền sẽ đưa chị em từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác hướng dẫn . Giúp giảm giá các chàng trai mở màn dạo đầu một cách dễ dàng online , kích thích âm đạo nàng ẩm ướt hơn mini và chinh phục đẹp được giao hàng mọi cô nàng khó tính nhất khi mây mưa cùng nhau.

Sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây cao cấp

Đồng thời thương hiệu , bộ điều khiển từ xa siêu thị sẽ làm cho cuộc sống tình dục dịch vụ của bạn ngày càng đổi mới mua hàng , hưng phấn hơn khi yêu Thái Lan và không còn cảm thấy nhàm chán như xưa nữa Lazada . Thỏa mãn nhu cầu tình dục nhập khẩu của voucher những chị em độc thân bấy lâu nay xuất xứ , không ngờ Dibe Alice lại làm mình sướng đến hàng Hiệu như vậy.Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 dành cho thương hiệu những chị em độc thân hay đang thiếu thốn tình cảm từ người yêu ăn trộm . Sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây cao cấpTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 có động cơ rung mãnh liệt hỗ trợ , kích thích âm đạo trong 1,5 tiếng liên tục dễ dàng không ngừng.

Sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây cao cấpTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice hình chữ C giúp kích thích vào âm đạo mua sắm và âm vật cùng 1 lúc.

Cấu tạo đã qua sử dụng và chức năng nước ngoài của Trứng rung Dibe Alice

Trứng rung không dây hai đầu Dibe Alice tại nhà được cấu tạo từ silicone + ABS cao cấp khuyến mãi , thân thiện nơi bán với môi trường thanh lý và không gây kích ứng cho da.

Chất liệu vỏ ngoài mềm mại kho hàng , giúp chị em mơn trớn nhẹ nhàng bên trong vùng kín danh sách . Nhờ độ bền mới nhất và đàn hồi cao giúp bẻ cong uốn lượn dễ dàng bền . Tạo đắt nhất được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau cung cấp mà bạn chưa bao giờ thử qua.

Thiết kế trứng rung hình chữ “C” độc đáo đặt hàng , giúp chị em kích thích tiki được cả hai vị trí ở vùng kín cùng 1 lúc hàng nhái . Phần bên dưới giá rẻ sẽ va chạm mạnh vào điểm G âm đạo bình luận và nhánh cong ở trên thảo luận sẽ ma sát lấy hàng , kích thích vào âm vật nhập khẩu . Đưa cô bé sướng đến tận óc trung tâm , cứ như đang phân phối được người tình phục vụ xưởng , chiều chuộng bạn thỏa mãn chính hãng được nhận hàng mọi nhu cầu Nhật Bản mà mình hằng mong ước.

Sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây cao cấp

Dibe Alice sở hữu động cơ rung cực mạnh gồm 7 chế độ khác nhau khiến chị em phải đê mê đặt hàng , đắm chìm trong dục vọng khó cưỡng gần nhất . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau Đài Loan mà từ trước đến giờ bạn chưa trải nghiệm qua đẹp với người yêu bỏ sỉ của mình.

Các cặp đôi phân phối sẽ vô cùng thích thú khi dùng Alice trêu chọc cô bé bằng remote điều khiển từ xa tại nhà . Đồng thời làm thay đổi không khí nhàm chán trở nên kích thích hơn khi dùng chung trong lúc mây mưa ở đâu với nhau bình luận . Cùng nhau đạt đỉnh cao trào một cách dễ dàng mới nhất , khiến nàng rên rỉ sử dụng và bắn nước âm đạo liên tục trong sung sướng cực độ.

Chế độ rung êm thảo luận với âm lượng phát ra chỉ 60dB nên khi thủ dâm không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ trứng rung phản hồi . Giúp chị em thỏa mãn ở link web mọi nơi thanh lý mà mình thích đặt mua , không lo lắng bị người khác phát hiện đánh giá . Cùng kho hàng với đó là khả năng kháng nước tận nơi rất tốt bảng giá , bảo đảm bạn rẻ nhất sẽ có một trải nghiệm mới lạ ngay trong nhà tắm cung cấp của mình mới nhất mà không lo hư hỏng Hàn Quốc . Mang lại khoái cảm bình luận mà chưa bao giờ tổng hợp được hưởng thụ trong đời.

Sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây cao cấp

Bạn địa chỉ có thể dùng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice gắn vào quần lót rồi điều chỉnh remote thế giới mà không ai hay biết.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice

Vệ sinh Dibe Alice trước tư vấn và sau khi sử dụng bằng xà phòng diệt khuẩn đẹp . Không rửa bằng nước nóng hay cồn vì khách hàng sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ cửa hàng của trứng rung.

Nhấn giữ nút khởi động trong 2 giây mua hàng . Sau đó bạn vào nút điều chỉnh chế độ rung trên remote theo ý thích trung tâm . Bắt đầu đút vào âm đạo nơi nào để cảm nhận sự sung sướng nhanh nhất mà trứng rung Alive mang lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn đã qua sử dụng để việc thủ dâm diễn ra hoàn hảo hơn giá bán , dễ dàng mơn trớn kích thích vùng kín thanh lý nhằm làm tăng thêm khoái cảm.

Xem phim người lớn khi sử dụng địa chỉ để tăng thêm kích thích địa chỉ , hưng phấn như đang làm tình thực sự.

Chú ý khi bảo quản Dibe Alice

Bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở nơi sạch facebook sẽ tư vấn , thoáng mát tư vấn và dưới 30 độ C.

Tránh lừa đảo để tiếp xúc lớn với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy cao cấp nếu không biết rõ sức khỏe kiểm tra của họ to . Hạn chế lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Để xa khỏi tầm tay showroom của trẻ em.

Mua Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở đâu có nên mua để bảo đảm về chất lượng?

Để mua trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 cao cấp bảo đảm an toàn về chất lượng shop cũng như sức khỏe xách tay của người dùng thi bạn phân phối có thể tham khảo tại trang website Website so sánh để biết thông tin chi tiết an toàn của sản phẩm giao hàng cũng như giá cả có phù hợp túi tiền không.

Ngoài ra voucher , bạn giảm giá cũng khuyến mãi có thể trực tiếp đến ngay nhập khẩu các chi nhánh tiết kiệm của cửa hàng Website giá sỉ để kiểm tra về chức năng khách hàng của sản phẩm kiểm tra . thanh lý Nếu hướng dẫn đã ưng ý hướng dẫn với loại đồ chơi này ở đâu thì bạn cứ yên tâm liên hệ đến shop amazon để mới nhất được tư vấn siêu thị và hướng dẫn mua hàng đặt mua nhé!

Zalo – Viber: 0938411000 sửa chữa nếu có thắc mắc nhập khẩu các bạn quà tặng có thể liên hệ nhận xét để có nên mua được tư vấn.

Hàng kiểm tra được giao kín đáo sản xuất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.


-13%Hot5
 Đại lý Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  loại tốt