Tiểu tiện nâng cao sức khỏe tình dục

Hỏi: Tôi có nghe nói theo phép dưỡng sinh cổ truyền nên ăn gì thì tư thế đi tiểu tiện nhập khẩu cũng có tác dụng góp phần vào cường tinh chất lượng , trợ dục mẹo chữa và nâng cao sức khỏe tình dục tiệm thuốc . Xin bác sỹ tư vấn tôi giúp cách thức khuyến mãi của phương pháp này?


Ngân Nhi hiệu thuốc , Nam Định.

Trả lời
Y học cổ truyền gần nhất , tiểu tiện có liên quan đến sự mạnh yếu người cao tuổi của tạng thận người cao tuổi , trong đó có công năng sinh lý tình dục điều trị . Cách thức đi tiểu bệnh viện cũng góp phần không nhỏ trong việc bổ thận có tốt không , cường tinh khỏe mạnh , trợ dục cách chữa bệnh .
Để đạt da liễu được điều này đặt hàng , khi tiểu tiện cách chữa bệnh dù ở tư thế đứng hay ngồi đều cần thẳng lưng khám bệnh và chủ yếu sử dụng mũi bàn chân bài thuốc .
Tư  thế này tại nhà nhằm làm giảm áp lực lên ổ bụng thuốc online , đề phòng tránh trường hợp nước tiểu trào từ bàng quang hướng dẫn sử dụng , gây nhiễm trùng trên thận ( còn phải làm gì được gọi là nhiễm trùng ngược dòng) thuốc bắc .

Tiểu tiện nâng cao sức khỏe tình dục

Với nam giới là bệnh gì , chọn tư thế đứng bằng mũi chân bí quyết chữa , lưng thẳng có nguy hiểm không , hai hàm răng cắn chặt vào nhau nên tập gì , co cơ mông phải làm gì , dùng lực ép mãn tính của khoang bụng chữa ở đâu tốt nhất để tống nước tiểu ra ngoài lừa đảo .
Với nữ giới nhập khẩu , chọn tư thế ngồi quốc tế mà hai mũi chân đỡ toàn bộ cơ thể khỏi bệnh , trong đó ngón cái quốc tế và ngón thứ hai chịu áp lực mạnh nhất bằng thảo dược tự nhiên .
Cần đi tiểu trong tư thế thoải mái không dùng thuốc để nước tiểu thoát ra ngoài một cách nhẹ nhàng hạnh phúc , dành thời gian giúp đào thải hết khối lượng nước tiểu trong bàng quang.
Theo Đông y nên kiêng gì , bao nhiêu tiền nếu như mỗi ngày đi tiểu 5 – 6 lần trong tư thế mãn tính như vậy không nên ăn gì thì chỉ sau vài tháng công năng thuốc nam của tạng thận mẹo chữa sẽ tiệm thuốc được cải thiện bán ở đâu , hoạt động tình dục trở nên mạnh mẽ hơn hiệu thuốc , phòng trừ người già các chứng xuất tinh sớm hướng dẫn sử dụng , lãnh cảm có chữa được không , liệt dương…

                                        Bác sỹ Phạm Khắc Quang
Chuyên khoa II Nội chung

                                       

4.9/5 (84 votes)