Thay đổi sợi bọc tuyến vú

Hỏi:

Em năm nay 34 tuổi uy tín nhất , cách đây em phát hiện vú mình bị đau nên kiêng gì , sờ vào có nguy hiểm không thì thấy có cục cứng nhà thuốc , nó nhập khẩu rất khó chịu mẹo chữa , vừa nhức điều trị , lại vừa có cảm giác nóng rát có tốt không . Em thuốc nam đã khám ở bệnh viện ung bướu kê đơn thì bác sĩ bảo là em bị thay đổi sợi bọc tuyến vú là bệnh gì . Không biết bệnh này có nguy hiểm không nên ăn gì ? Và xét nghiệm máu có thể chữa khỏi không hiệu thuốc ? cách chữa bệnh Nếu mắc bệnh này bài thuốc thì có sinh con giá bao nhiêu được không thuốc chữa ? Có phải bệnh này  thuốc nam cũng có mối liên quan thuốc chữa với ung thư phải không đa khoa ? (Trần Thị Thanh Uyên là bệnh gì , 34 tuổi)

Trả lời – Thay đổi sợi bọc tuyến vú

uy tín nhất Nếu bác sĩ ở bệnh viện ung bướu bệnh viện đã chẩn đoán là thay đổi sợi bọc tuyến vú nên kiêng gì thì mừng cho bạn phải làm gì . Đây không phải là bệnh nguy hiểm y học cổ truyền , bao nhiêu tiền mà chỉ là một xáo trộn lành tính có khỏi không , thường gặp ở phụ nữ.

Cục cứng tại nhà , khó chịu thuốc chữa , đau nhức bao nhiêu tiền , nóng rát trong ngực bạn bệnh viện có thể làm bạn lo bác sĩ , quốc tế nhưng bác sĩ chuyên khoa giá bao nhiêu thì ít nghĩ đến ung thư mua ở đâu , vì ung thư vú thường xuất hiện dưới dạng một cục cứng hầu như không đau.

Thay đổi sợi bọc tuyến vú

Bệnh sợi bọc tuyến vú có nhiều cấp độ bác sĩ , từ hiệu quả rất nhẹ không cần điều trị đến thuốc nam những triệu chứng gây phiền toái như là viêm đau thuốc online thì phải cần bác sĩ chuyên khoa chăm sóc.

Có thể nói bệnh sợi bọc không có liên quan phòng khám với ung thư có lây không . Nhưng đôi khi bác sĩ chuyên khoa phải xét nghiệm chính xác bảng giá để không lầm lẫn tại nhà với ung thư an toàn .

4.9/5 (93 votes)