Sữa mẹ chứa kháng thể ngừa COVID-19 nếu sản phụ đã tiêm vaccine

Kết quả nghiên cứu cho thấy dứt điểm , việc tiêm vaccine COVID-19 sẽ giúp tăng đáng kể lượng kháng thể phòng virus SARS-CoV-2 trong sữa mẹ.

Vì vậy điều trị , người mẹ đã tiêm vaccine COVID-19 có thể truyền khả năng miễn dịch này sang cho con bệnh viện . Đây là kết quả nghiên cứu lành tính của giáo sư tại Đại học Florida trung ương , Mỹ phải làm sao có nguy hiểm không các cộng sự.

Theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí y khoa về nuôi con bằng sữa mẹ Breastfeeding Medicine khỏe mạnh , vaccine thuốc online có thể giúp bảo vệ cả mẹ lẫn con trong đại dịch COVID-19 khỏi bệnh . Đây là một lý do nữa nơi nào tốt để thai phụ tư nhân hoặc khỏi bệnh các bà mẹ đang cho con bú nên đi tiêm phòng.

Ông Joseph Larkin mẹo chữa , Giáo sư tại Đại học Florida (Mỹ) đa khoa , một trong có tốt không các tác giả chính mẹo chữa của nghiên cứu nên kiêng gì , cho biết: “Các phát hiện dứt điểm của chúng tôi cho thấy tiêm phòng đặt hàng sẽ giúp tăng đáng kể lượng kháng thể phòng virus SARS-CoV-2 trong sữa mẹ cắt thuốc . Vì vậy mua ở đâu , chữa ở đâu tốt nhất những người mẹ kê đơn đã tiêm phòng thầy lang có thể truyền khả năng miễn dịch này sang cho con”.

Các nhà nghiên cứu ghi nhận rằng khỏe mạnh , khi mới chào đời phải làm gì , hệ miễn dịch gần đây của trẻ chưa phát triển đầy đủ khỏe mạnh , khiến em bé khó tại nhà có thể tự mình chiến đấu chống sự lây nhiễm hiệu quả . Trong khi đó bài thuốc , trẻ hạnh phúc cũng còn thầy lang quá nhỏ tư nhân để thích nghi bí quyết chữa với một số loại vaccine.

Trong giai đoạn dễ bị tổn thương này khỏe mạnh , sữa mẹ dứt điểm sẽ cho phép người mẹ cung cấp cho con mình loại “miễn dịch thụ động”.

Ông Josef Neu bí quyết chữa , đồng tác giả nghiên cứu trên thuốc online gần đây cũng là một giáo sư tại Đại học Florida địa chỉ , cho biết: “Hãy tưởng tượng sữa mẹ giống như một hộp đồ nghề gồm cắt thuốc tất cả da liễu các loại công cụ khác nhau giúp chuẩn bị cho đứa trẻ sống sống khỏe . Tiêm phòng là một công cụ bổ sung vào hộp đồ nghề này thuốc chữa , một loại công cụ trung ương có thể phải làm sao đặc biệt tốt trong việc phòng tránh COVID-19”.

Sữa mẹ chứa kháng thể ngừa COVID-19 nếu sản phụ đã tiêm vaccine

Phản ứng sinh kháng thể mạnh trong máu và sữa mẹ sau liều vaccine thứ 2 gấp cả trăm lần so với trước khi tiêm 

Nghiên cứu được tiến hành trong thời gian từ tháng 12/2020 – 3/2021 có nên mua , khi vaccine của hãng Pfizer-BioNTech và Moderna được ưu tiên tiêm cho các nhân viên y tế tại Mỹ nên uống thuốc gì . 21 nhân viên y tế đang cho con bú và chưa từng mắc COVID-19 đã được chọn ra để tham gia nghiên cứu là bệnh gì . Các nhà nghiên cứu hiệu thuốc đã lấy mẫu sữa mẹ nên uống thuốc gì và mẫu máu 3 lần trước khi tiêm nhà thuốc , sau khi tiêm liều đầu tiên bài thuốc và sau khi tiêm liều thứ hai.

Kết quả cho thấy theo yêu cầu , phản ứng sinh kháng thể mạnh trong máu và sữa mẹ sau liều vaccine thứ 2 gấp cả trăm lần so với trước khi tiêm.

Việc mẹ tiêm vaccine phòng bệnh hiệu thuốc để bảo vệ con không phải là mới theo yêu cầu . Thông thường da liễu những người sắp làm mẹ phòng khám được tiêm phòng cúm vì bệnh này nhà thuốc có thể khiến trẻ sơ sinh mắc bệnh nặng bác sĩ . Trẻ sơ sinh có lây không cũng hoàn toàn lừa đảo có thể nhiễm virus SARS-CoV-2 đa khoa , vì vậy việc tiêm vaccine phòng COVID-19 hướng dẫn sử dụng cũng nên kiêng gì sẽ trở nên bình thường trong tương lai.

Nhóm phải làm sao các nhà khoa học trên đang tiếp tục nghiên cứu cách thức sữa mẹ chứa kháng thể COVID-19 sau tiêm xét nghiệm máu có thể bảo vệ trẻ nhỏ như thế nào.

Giáo sư Larkin cho biết: “Chúng tôi muốn biết liệu đứa trẻ bú sữa mẹ chứa kháng thể này có khả năng tự phát triển khả năng miễn dịch kê đơn của mình theo yêu cầu với COVID-19 hay không”.

(Nguồn bài viết: https://vtv.vn/the-gioi/sua-me-chua-khang-the-ngua-covid-19-neu-san-phu-da-tiem-vaccine)

4.9/5 (67 votes)