Rượu chim bìm bịp- vị thuốc chữa liệt dương

Chim bìm bịp có hai loài: loài có kích thước lớn giá bao nhiêu , tên khoa học là Centropus sinensis Stephen chữa ở đâu tốt nhất và loài nhỏ là C.benghalensis Gmelin. Hai loài đều có thân mình dài giá bao nhiêu , mỏ to nhọn tư nhân , mắt đỏ y học cổ truyền , đuôi dài hơn cánh cắt thuốc . Toàn cơ thể có lông màu đen có khỏi không , da liễu riêng cánh màu nâu đỏ.

Rượu chim bìm bịp- vị thuốc chữa liệt dương

Là loài chim định cư tiệm thuốc , bìm bịp phân bố phổ biến ở khắp vùng đồng bằng khuyến mãi , trung du theo yêu cầu và vùng núi có độ cao từ 600-800m hướng dẫn sử dụng .
Loài chim bìm bịp lớn chuyên sống ở ven rừng có cây cối rậm rạp gần đây , loài nhỏ ưa vùng có nhiều lau sậy đặt hàng và cây bụi nhỏ.
Bộ phận dùng làm thuốc chữa trị của chim bìm bịp là cả con mẹo chữa , bắt về nơi nào tốt , làm sạch lông y học cổ truyền , bỏ hết phủ tạng rồi dùng sống thuốc chữa .
Thịt chim bìm bịp có vị ngọt y học cổ truyền , tính ấm nên tập gì , không độc hiệu thuốc , kê đơn được dùng làm thuốc bổ máu có nên mua , giảm đau nên uống thuốc gì , tiêu ứ không dùng thuốc , chữa hư lao nên tập gì , suy nhược theo yêu cầu , chân tay nhức mỏi có khỏi không , ứ huyết bầm tím khỏe mạnh , tê thấp tại nhà , đau lưng có nên mua , sản hậu hiệu quả .
Dạng dùng thông thường là thịt chim nấu cháo ăn hằng ngày không dùng thuốc . Hoặc ngâm 2 con bìm bịp (một con lớn báo giá và một con nhỏ) bí quyết chữa với 1 lít rượu 35-40o trong 2-3 tháng tư nhân , càng lâu càng tốt thoái hoá .
Ngày uống hai lần có lây không , mỗi lần 30ml giá bao nhiêu . Rượu ngâm chim bìm bịp còn có tác dụng hỗ trợ việc làm liền xương trong điều trị gãy xương kín.
Trong dân gian quầy thuốc , người ta hay ngâm rượu chim bìm bịp hiệu quả với tắc kè người già hoặc cá ngựa tại nhà và một số dược liệu nguồn gốc thực vật như cách chữa bệnh các loại sâm rừng tại nhà , nhất là củ sâm cau thoái hoá .
Rượu chim bìm bịp- vị thuốc chữa liệt dương
là bệnh gì Đặc biệt là rượu bìm bịp – ngũ xà gồm chim bìm bịp lừa đảo với 5 con rắn là hổ mang điều trị , cạp nong hướng dẫn sử dụng , hổ trâu thuốc chữa , rắn ráo có nên mua và rắn sọc dưa phòng khám . Rượu này chữa mãn tính được chứng liệt dương quầy thuốc , suy nhược báo giá , hen suyễn y học cổ truyền , đái rắt có nên mua , đái buốt thuốc chữa . Thuốc y học cổ truyền rất thích hợp có tốt không với thể trạng suy yếu thuốc chữa , hay đau nhức ở người cao tuổi nhà thuốc .
Cũng hướng dẫn sử dụng với công dụng trên là bệnh gì , ở phòng khám các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long công dụng , nhân dân lại có kinh nghiệm thuốc nam để chim bìm bịp bị đói trong 2-3 ngày sống khỏe , có lây không sau đó cho ăn một con rắn dứt điểm và chờ đúng 3 ngày mới làm thịt rồi ngâm rượu chữa ở đâu tốt nhất . Họ cho rằng làm không nên ăn gì như vậy mãn tính thì tinh chất quốc tế của thịt rắn thuốc tây sẽ ngấm vào thịt chim làm cho dược tính tác dụng thoái hoá của thịt chim bìm bịp tăng lên gấp đôi

4.8/5 (75 votes)