Nước tiểu đục như nước gạo, bệnh gì?

Hỏi: 

Khoảng 5 tháng nay có tốt không , nước tiểu đục như nước gạo tôi đi tiểu là bệnh gì rất khó bác sĩ . Không biết tôi mắc bệnh gì về đường tiết niệu hay bệnh về thận nên kiêng gì , thưa bác sĩ bệnh viện ? (Trần Việt Hoàn- Hải Dương)

Trả lời về nước tiểu đục như nước gạo:  

Nước tiểu nhà thuốc mà đục như nước vo gạo đặt hàng thì đó là dứt điểm các dấu hiệu có chữa được không của tiệm thuốc khá nhiều bệnh về đường tiết niệu nhập khẩu , thuốc nam có thể là bạn bị một trong ba khả năng sau: tiểu phosphate người cao tuổi , tiểu mủ gần đây và tiểu dưỡng chấp gần đây .

– Tiểu phosphate là hiện tượng do có nhiều phosphate bài tiết trong nước tiểu thuốc bắc . Triệu chứng điển hình là nước tiểu đục như nước vo gạo nên tập gì , báo giá để lắng lại sống khỏe thì thấy có cặn như cặn vôi.

– Tiểu mủ gặp trong trường hợp viêm niệu đạo do lậu an toàn , Chlamydia cách chữa bệnh hoặc gặp trong trường hợp đường tiết niệu bị nhiễm khuẩn như: thận bị ứ mủ do sỏi hạnh phúc , lao thận thuốc tây . Triệu chứng là tiểu giắt buốt nên uống thuốc gì , sốt bao nhiêu tiền , đau hông lưng.

Nước tiểu đục như nước gạo, bệnh gì?

Tiểu mủ gặp trong trường hợp viêm niệu đạo do lậu nhập khẩu , Chlamydia lừa đảo hoặc gặp trong trường hợp đường tiết niệu bị nhiễm khuẩn

– Tiểu dưỡng chấp là do có đường rò từ hệ thống mạch bạch huyết vào đường tiết niệu mẹo chữa , làm cho có dưỡng chấp trong nước tiểu xét nghiệm máu . Dưỡng chấp là chất có trong hệ thống mạch bạch huyết đa khoa , thành phần chủ yếu là lipid bằng thảo dược tự nhiên . Nguyên nhân gây tiểu dưỡng chấp thường do mắc bệnh giun chỉ.

Triệu chứng chất lượng của tiểu dưỡng chấp là nước tiểu trắng đục như sữa an toàn hoặc như nước vo gạo nên uống thuốc gì , có đặt hàng những váng mỡ không nên ăn gì , khám bệnh để lắng lại có có nguy hiểm không những mảng keo thuốc bắc , mảng trắng như sữa đông bao nhiêu tiền hoặc mỡ đông người già . Tốt nhất dứt điểm , theo yêu cầu để xác định rõ tiểu đục do nguyên nhân gì nơi nào tốt thì hãy tới bác sĩ chuyên khoa khám có chữa được không và điều trị.

Theo dõi fanpage Bệnh viện Hồng Ngọc có khỏi không để biết thêm bác sĩ các thông tin khác.

4.8/5 (82 votes)