Ngừa sỏi thận tái phát

Cách đây vài năm điều trị , tôi bị sỏi thận địa chỉ . Tôi muốn biết mình hạnh phúc có thể làm gì người cao tuổi và làm như thế nào nên uống thuốc gì để ngăn ngừa tình trạng này tái phát.
Trả lời
Cảm ơn câu hỏi tiệm thuốc của bạn.

Ngừa sỏi thận tái phát

Sỏi thận là 1 bệnh phổ biến bán ở đâu , ảnh hưởng tới khoảng 10% dân số Mỹ vào 1 thời điểm nào đó trong cuộc đời tiệm thuốc . có lây không Những hòn sỏi này là kết quả thuốc chữa của tình trạng bệnh viện quá nhiều can-xi thuốc bắc và một số chất khác trong nước tiểu thuốc tây .
Sỏi oxalate can-xi là thường gặp nhất là bệnh gì và có ở nam giới nhiều hơn nữ giới địa chỉ , phổ biến ở tuổi 20-30 gần nhất . Khoảng 1 nửa số người có sỏi thận thuốc online sẽ bị tái phát nhiều hơn 1 lần trong 10 năm bác sĩ tiếp theo.
Một trong tại nhà những cách tốt nhất ngừa sỏi thận hình thành trong tương lai là phải uống đủ nước – tức là nước tiểu phải trong người già và có màu vàng nhạt có chữa được không .
Ngoài ra hạnh phúc , hạn chế bảng giá hoặc giảm lượng muối địa chỉ và protein từ động vật xét nghiệm máu . Việc thay đổi chế độ dinh dưỡng hay thuốc nên uống thuốc gì cũng hiệu thuốc được khuyến nghị chữa ở đâu tốt nhất nhưng phụ thuộc vào loại sỏi thận có trong cơ thể.
Trong một số trường hợp chữa trị , sỏi thận quốc tế có thể gây ra do một bệnh lý nào đó (chẳng hạn như rối loạn tuyến cận giáp phòng khám , đái tháo đường quốc tế , gút…) chữa ở đâu tốt nhất .

Ngừa sỏi thận tái phát

Điều trị cắt thuốc các bệnh này xét nghiệm máu sẽ giúp ngăn ngừa sỏi thận tái phát hướng dẫn sử dụng . Tuy nhiên dứt điểm , không biết lý do quốc tế của bệnh này (gọi là sỏi thận tự phát hay nephrolithiasis) vì vậy phải làm gì rất khó nên kiêng gì để tránh sự tái phát.
Lời khuyên nên uống thuốc gì của tôi trong trường hợp có khỏi không của bạn là hãy tham khảo bác sĩ khám bệnh . Chúc bạn may mắn.

4.9/5 (93 votes)