Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3661

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

4.600.000₫ 5.476.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: ManMiao
  • CHẤT LIỆU: SRFS - USA - Phiên bản Không Có Lông
  • CHỨC NĂNG: Co bóp - Rung - Tiếng rên
  • KÍCH THƯỚC: 305270 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Mông giả ManMiao Suck là dòng đồ chơi tình dục cao cấp dành cho nam giới tiki . Sextoy chiết khấu được thiết kế hướng dẫn với chất liệu SRFS siêu thực bảng giá , mềm mại nhập khẩu , an toàn cho dương vật khi tiếp xúc đăng ký . kho hàng Đặc biệt “người tình” này còn tích hợp 7 chức năng rung ở đâu tốt , cùng âm thanh rên rỉ đại lý và chế độ hút co bóp nhập khẩu rất kích thích giá bán lẻ . Giải tỏa nhu cầu sinh lý cùng sextoy này chắc chắn thống kê sẽ giúp sử dụng các chàng có lớn được cảm giác chân thực như đang quan hệ cùng bạn tình.

Thiết kế mô phỏng vòng ba chân thực bảo hành , hấp dẫn

ManMiao Suck là mẫu mông giả nguyên khối tổng hợp có thể khiến nam giới phải nóng rực cả người khi nhìn thấy đấu giá . Bởi sản phẩm có thiết kế có nên chọn rất giống Úc với vùng kín mini của tiki các nàng giá bán lẻ . Phần mông có căng tròn núng nẩy nhìn chỉ muốn xoa bóp khách hàng , kết hợp màu da Nhật Bản rất chân thực.Vòng ba đầy đặn đấy chính là giấc mơ tuyệt vời tại nhà của không ít anh em.

Phiên bản bên Oichin không có lông nổi tiếng , khách hàng khi mua sextoy này lưu ý giá rẻ để lấy hàng có thể lựa chọn phù hợp Hàn Quốc với nhu cầu tại nhà của bản thân amazon nhé.

So sánh Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá tốt

Đồ chơi kích dục cho nam này có 2 lỗ âm đạo báo giá và hậu môn giúp showroom các chàng kiểm tra có thể thay đổi tư thế quan hệ sản xuất để tăng cường kích thích dịch vụ và dễ dàng đạt lắp đặt được cực khoái tiết kiệm . dịch vụ Bên cạnh đó tận nơi , Sextoy này còn có trọng lượng khoảng 7kg đăng ký , không phải nhẹ bỗng như địa chỉ các dòng mông giả bằng nhựa khác trên thị trường hàng nhái . Đặc điểm này giao hàng sẽ tại nhà sẽ nam giới có gần nhất được sự hưng phấn hơn khi chạm vào hay khi ôm an toàn và cả khi thực hiện đánh giá các động tác quan hệ.

So sánh Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá tốt

ở đâu tốt Bên trong là cấu trúc đa dạng nhập khẩu với nhiều gai li ti giá bán lẻ , kết hợp tiki với sự gồ ghề nhấp nhô tăng thêm ma sát lên dương vật Úc . Và chỉ cần một ít gel bôi trơn nhận xét , cảm giác vận chuyển sẽ trở nên vô cùng chân thật lắp đặt , không khác gì bạn đang ở bên trong "cô bé" Đức của nàng.

So sánh Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá tốt

Chất liệu SRFS siêu thực

Đây là ưu điểm để sextoy ManMiao Suck trở thành chiếc mông giả gợi tình ở đâu tốt được nhiều anh chàng săn đón chợ hiện nay. Đồ chơi sinh lý làm từ chất liệu SRFS theo yêu cầu với độ mềm đẹp và mịn đặt mua , chân thực như da thịt ở vùng kín đăng ký của nữ giới nhập khẩu . Lựa chọn này nhận xét cũng giúp danh sách các chàng có sự thoải mái chất lượng , dễ chịu đăng ký và không đau rát khi đưa “cậu bé” vào bên trong hay thực hiện bảng giá các động tác thụt đẩy mạnh mẽ.

So sánh Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá tốt

Silicone còn có độ đàn hồi cực tốt cho showroom những nhịp nhấp nhả Lazada của anh em Hàn Quốc sẽ thêm phần sinh động nổi tiếng . Cảm giác link web được quan hệ nhập hàng với "cô nàng" nóng bỏng này chính hãng sẽ sung sướng khó facebook có thể quên.

7 chế độ rung kích thích

Mông giả ManMiao Suck tích hợp tính năng rung cao cấp với 7 chế độ hướng dẫn . Tùy theo từng cung bậc cảm xúc facebook mà nam giới hàng giả có thể chọn chế độ rung phù hợp. Bắt đầu voucher với tần số rung thấp tiki để có màn dạo chơi tạo sự hưng phấn ở đâu uy tín và khi gần đạt đến khoái cảm xách tay , xuất xứ các chàng Pháp có thể chọn tần số rung mạnh giúp “lên đỉnh” đấu giá với sự thỏa mãn mini và sung sướng đến tê dại.

So sánh Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá tốt

Thú vị hơn shop , nhận xét dù chọn chế độ rung mạnh thông minh thì mông giả nơi bán vẫn không gây tiếng ồn lớn sửa chữa . Các chàng nội địa có thể tập trung cảm nhận sử dụng những đợt khoái cảm khuyến mãi , hưng phấn dâng trào khi quan hệ cùng “người tình bé nhỏ” này ăn trộm mà không bị phân tâm ở đâu bởi tiếng rung đăng ký của sextoy.

4 kiểu hút co bóp đa cường độ

Kết hợp so sánh với 7 chế độ rung là 4 kiểu - co bóp mạnh mẽ giá bán lẻ và đầy đê mê thanh lý . Thiết kế bên trong vùng kín kho hàng của mông giả ManMiao Suck mô phỏng chân thực rẻ nhất với “cô bé” tư vấn của nữ giới giá bán lẻ . Cùng Úc với từng đợt hút co bóp này lừa đảo sẽ giúp dương vật voucher được ôm trọn facebook , mơn trớn báo giá và tạo sự kích thích mạnh mẽ giảm giá , nhất là khi dùng thêm gel bôi trơn so sánh . Tính năng này bảng giá sẽ khiến nhập hàng các chàng sướng đến “phát điên” theo từng đợt tác động từ “cô bé gợi tình” này.

So sánh Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá tốt

Với tính năng này thông minh , nam giới chỉ cần nhấn nhả nút nguồn là bỏ sỉ có thể dễ dàng chuyển chế độ hút mạnh nước ngoài , nhẹ theo shopee mong muốn xách tay . Đây thực sự là một bạn tình nóng bỏng giúp đánh giá các chàng giải tỏa nhu cầu sinh lý thầm kín thống kê với sự thỏa mãn giảm giá và cực khoái như mong đợi dịch vụ . siêu thị Ngoài ra nhà sản xuất Manmiao còn có mông giả Dream Chan Chan cao cấp với khả năng thụt siêu nhanh cho bạn cảm giác vô cùng tuyệt vời bền , anh em đại lý có thể tham khảo thêm.

4 mức độ rên rỉ đầy kích thích

Búp bê nguyên khối ManMiao Suck còn tích hợp tiếng rên rỉ vận chuyển với 4 mức độ cho amazon các chàng lựa chọn tự động . Cảm giác vừa làm tình vừa nghe tiếng rên rỉ đầy gợi dục bảo hành của tiết kiệm các cô nàng nóng bỏng mới nhất sẽ giúp nam giới trở nên hưng phấn ăn trộm và kích thích mạnh mẽ hơn online . Nam giới đăng ký sẽ có Hàn Quốc được cảm giác quan hệ vô cùng chân thực bền . nước ngoài Đặc biệt vận chuyển , sextoy này có tính năng cắm tai nghe mới nhất để giảm giá các chàng trải nghiệm tiếng rên 1 cách riêng tư hơn khi “hành sự”.

So sánh Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá tốt

Sạc 90 phút sử dụng đến 2 giờ

Búp bê tình dục có nên chọn của Manmiao chỉ cần sạc 1 lần trong 90 phút hàng giả có thể dùng liên tục tới 2 giờ ăn trộm . Ngoài ra phụ kiện , sextoy có nên chọn có thể sạc dễ dàng qua cổng USB hay cục sạc voucher . Với thiết kế này link web , “cô nàng nóng bỏng” này bảo hành sẽ luôn trong tình trạng sẵn sàng tiết kiệm để tiki phục vụ đổi trả các chàng giải tỏa nhu cầu sinh lý mọi lúc danh sách mà không phải lo ngại vấn đề hết pin khi đang “lâm trận”.

So sánh Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá tốt

Đồ chơi tình dục ManMiao Suck phụ kiện có thể giúp thế giới các chàng giải tỏa ham muốn thể xác nơi nào mọi lúc mini với sự hưng phấn so sánh và kích thích giao hàng rất chân thực miễn phí . Đây là “cô nàng sexy” giúp nam giới dễ dàng đạt khoái cảm ở đâu tốt và “lên đỉnh” ngay cả khi thiếu vắng bạn tình bên cạnh.

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.



-57%Hot5
 So sánh Đuôi cáo inox gắn hậu môn  có tốt không?

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Thông tin Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá sỉ