Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3664

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.000.000₫ 1.265.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Tính năng: Mát xa âm đạo sử dụng , kích thích điểm G mang tới khoái cảm nơi bán , giúp chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý
  • Chất liệu: Silicone giá sỉ , ABS
  • Kích thước: 107mm x 27.8mm
  • Trọng lượng: 202g
  • Màu sắc: Màu xanh ngọc
  • Rung: 7 chế độ
  • Chống thấm nước: Có
  • Sạc: Sạc USB từ tính
  • Thương hiệu: Dorr

Mô tả chi tiết

Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond là dòng trứng rung có thiết kế nhỏ nhắn báo giá , kết hợp an toàn với màu xanh ngọc tự động lấy hàng những chạm khắc kim cương trên bề mặt Úc khá đẹp mắt thống kê , thu hút thanh toán được xuất xứ các bạn nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên khách hàng . xuất xứ Bên trong là một động cơ rung mạnh mẽ tốt nhất với 7 chế độ khác nhau kiểm tra , showroom sẽ giúp online các bạn nữ có xưởng được Đức những phút giây tự sướng đỉnh cao.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới vềMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M có thiết kế nhỏ nhắn giá rẻ và xinh xắn.Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới vềMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M dành cho chị em độc thân giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới vềKích thước tốt nhất của Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40MThông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới vềMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M tích hợp công nghệ sạc từ tính.

Cấu tạo online và công dụng xách tay của Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M

Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M có thiết kế bề mặt đánh giá khá đắt nhất đặc biệt lớn với Nhật Bản những hoạt tiết kim cương lớn nhỏ trên nền chất liệu silicone mềm mại thông minh . Mang tới cho người sử dụng sự kích thích mạnh mẽ do sự ma sát Mỹ của họa tiết kim cương lên thành âm đạo lừa đảo nhưng chính hãng vẫn giữ nguyên sự dễ chịu thanh lý , không hề gây đau đớn hay tổn thương cho vùng nhạy cảm này.

Chất liệu silicone cao cấp còn mang đến cho giá sỉ các bạn sự lành tính phản hồi , không gây hại cho sức khỏe chợ của chúng ta danh sách . Đồng thời còn giúp máy rung có khả năng chống thấm nước cực tốt mua sắm . Phần khung bên trong tổng hợp thì tốt nhất được cấu tạo từ nhựa ABS chắc chắn tiki , mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm vì dịch vụ có thể chịu báo giá được sự va đập cao.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới vềMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M thông minh được làm từ chất liệu silicone cao cấp có khả năng chống thấm nước tốt.

Ngoài ra đấu giá , bên trong máy rung Dorr Foxy Diamone còn sở hữu một động cơ rung cực kỳ ấn tượng Mỹ với 7 chế độ rung khác nhau facebook . tại nhà Khi thủ dâm thương hiệu các bạn showroom có thể chủ động chuyển đổi mua sắm những chế độ rung giao hàng mà mình yêu thích thống kê để nhanh chóng đạt cực khoái lên đỉnh hơn.

Trong lấy hàng quá trình thủ dâm khi bạn cho máy rung Dorr Foxy Diamone vào âm đạo đại lý và kích hoạt động cơ rung lên giảm giá . Sự nổi cộm online của họa tiết kim cương kết hợp dịch vụ với xuất xứ những đại lý dao động rung miễn phí sẽ liên tục chạm vào nơi thành âm đạo sửa chữa . thống kê Đặc biệt là mát xa lên điểm G khiến cửa hàng các bạn cảm nhận amazon được từng đợt sóng khoái cảm liên tiếp to và chẳng mấy chốc bạn giá rẻ sẽ lên đỉnh thăng hoa.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới vềMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M có động cơ rung mạnh mẽ 7 chế độ khác nhau.

Máy rung mini Dorr Foxy Diamond này nhờ thiết kế nhỏ nhắn sản xuất và xinh xắn nên phù hợp đắt nhất với mini những bạn nữ yêu thích sử dụng chiết khấu những món đồ chơi tình dục có kích thước không thống kê quá lớn đã qua sử dụng để không làm hỏng “cô bé” hỗ trợ của mình online . Máy rung này giá rẻ sẽ giúp xuất khẩu các bạn giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thăng hoa nhất không thua kém gì cảm giác khi Mỹ được quan hệ nước ngoài với người thật.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới vềMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M cung cấp rất tiện lợi khi bỏ vào túi xách ở đâu tốt để sử dụng bất kỳ lúc nào.

Ngoài ra xách tay , máy rung Dorr Foxy Diamond còn phù hợp dành cho chợ các cặp đôi đang tìm kiếm sự kích thích mới lạ khi ân ái thống kê . Các bạn tiki có thể sử dụng máy rung hàng giả để kích thích âm đạo tạo sự hưng phấn cho bạn gái trong màn dạo đầu chất lượng . Hoặc trong khi quan hệ bạn Mỹ cũng showroom có thể dùng máy rung Mỹ để mát xa nhũ hoa ăn trộm , âm vật khiến cho bạn gái nhanh chóng đạt cực khoái hơn.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới về

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond hàng mới vềMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M còn hướng dẫn có thể dành cho cặp đôi kích thích lẫn nhau.

Cách sử dụng tổng hợp , vệ sinh giá rẻ và bảo quản Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond

Hãy nhớ luôn vệ sinh sex toy trước đại lý và sau khi sử dụng bằng xà phòng dịu nhẹ xưởng và nước sạch có nên chọn , sát khuẩn lại bằng nước muối sinh lý.

Có thể dùng thêm gel bôi trơn khi thủ dâm thống kê nếu như âm đạo không tiết đủ dịch nhờn sử dụng , lắp đặt để tạo sự trơn tru bền và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Cách điều khiển: Phần đuôi ở đâu tốt của máy rung có một nút điều khiến ăn trộm , nhấn giữ 3 giây cao cấp để khởi động dịch vụ hoặc tắt máy rung Thái Lan . Nhấn 1 chạm phụ kiện để chuyển đổi sang chế độ rung khác.

Bảo quản máy rung ở nơi khô thoáng tận nơi , sạch tham khảo sẽ đã qua sử dụng , có nhiệt độ dưới 30 độ C khuyến mãi . Tránh tham khảo để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào giá rẻ . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy rung là sex toy cá nhân vì thế không dùng chung link web với người khác so sánh để tránh lây nhiễm qua app các bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.


-13%Hot5
 Đại lý Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  loại tốt