Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3556

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.200.000₫ 2.105.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: OEM
  • CHẤT LIỆU: ABS+Silicone
  • CHỨC NĂNG: Hai đầu - Liếm - Rung
  • KÍCH THƯỚC: 55223 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Máy rung bằng miệng lưỡi kết hợp là đồ chơi tình dục cao cấp hàng nhái có thể thay thế nam giới kích thích âm vật chính hãng với kỹ thuật lưỡi amazon và tay cực điêu luyện giá sỉ . Sextoy thiết kế Đài Loan với một đầu rung nhận hàng và một đầu liếm mút cực phê khiến chị em trở nên ướt át nhanh chóng lấy hàng . 10 kiểu rung cùng 10 chế độ mút liếm khiến nữ giới phải rên rỉ đầy sung sướng khi giá rẻ những khát khao tình dục báo giá được bảo bối này thỏa mãn.

Thiết kế 2 đầu độc đáo

Máy rung miệng lưỡi kết hợp mang đến nhiều sự thú vị mini với thiết kế 2 đầu độc đáo nổi tiếng . Đầu thứ nhất là miệng liếm mút mô phỏng kiểu dáng hoa hồng đầy lãng mạn. Lưỡi rung rẻ nhất có thể làm tốt màn dạo đầu phản hồi để Nhật Bản các nàng nhanh chóng ướt át phản hồi , tăng hưng phấn rạo rực.

Mua Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Đầu rung còn lại dễ dàng sẽ khiến chị em đê mê lên đỉnh cực khoái khi thay thế dương vật đi sâu vào bên trong nội địa . Sextoy có kiểu dáng cong 25 độ giúp kích thích tận cùng mới nhất các điểm G đầy khao khát tình dục lớn của “cô bé” khuyến mãi . Đây thực sự là bảo bối sở hữu miễn phí các “ngón nghề” điêu luyện trong chuyện chăn gối khiến vận chuyển các nàng phải mê mệt khi trải nghiệm.

Mua Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Silicone mướt mịn bền , đàn hồi tốt

Sex toy thủ dâm làm từ silicone mịn đã qua sử dụng , mềm mại tư vấn tại nhà rất êm ái hàng giả . voucher Hơn nữa hàng giả , chất liệu còn có độ đàn hồi cực tốt sửa chữa , dễ dàng cho bạn sử dụng giá bán với nhiều tư thế khác nhau cao cấp . Đồ chơi cho nữ Đài Loan sẽ không làm kích ứng da hay đau rát trong từng đợt mút liếm.

Mua Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Chất liệu này tận nơi sẽ giúp vùng kín Úc của nàng tiếp xúc kiểm tra với máy luôn có cảm giác như chạm vào lưỡi Nhật Bản và miệng mới nhất của nam giới thực sự vận chuyển . Độ chân thật đến khó tin giúp tổng hợp các nàng nhanh chóng trở nên hứng tình sửa chữa và buông thả mình tiki với Trung Quốc những đợt khoái cảm tự động mà chiếc lưỡi điêu luyện này mang đến.

10 kiểu rung kích thích

Máy massage miệng lưỡi tích hợp 10 kiểu rung giao hàng với có nên mua các chế độ mạnh cung cấp , nhẹ khác nhau giúp đã qua sử dụng các nàng Hàn Quốc được thỏa mãn theo từng đợt kích thích khuyến mãi . Tính năng này không chỉ kích thích điểm G lấy hàng mà còn mini có thể dùng khuyến mãi để dạo đầu showroom , tăng hưng phấn ở đăng ký những nơi nhạy cảm khác như nhũ hoa xưởng , âm vật tự động , cổ gáy...

Mua Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Thú vị hơn showroom , địa chỉ dù chị em sử dụng chế độ rung mạnh nhất cung cấp thì bảo bối so sánh vẫn hoạt động mới nhất rất êm ái Pháp . Ưu điểm này đặt hàng sẽ giúp ăn trộm các nàng thảo luận có thể thoải mái “hành sự” một cách có nên chọn riêng tư mua hàng , kín đáo đấu giá mà không phải e ngại bị ai đó phát hiện bí mật thầm kín tại nhà của mình.

Đây dịch vụ cũng hàng nhái sẽ là dụng cụ tình yêu mới mẻ cho online các cặp đôi trêu ghẹo nhau Đài Loan , làm nóng trước khi "lâm trận" phân phối . Sự thú vị bình luận cũng là một điểm nhấn tiki để cả hai có báo giá những giây phút thân mật trọn vẹn.

10 chế độ liếm mút

Đồ chơi rung mô phỏng miệng lưỡi địa chỉ , thực sự là người tình nóng bỏng giao hàng với kỹ thuật  “giường chiếu” điêu luyện đến khó cưỡng. 10 chế độ mút liếm miễn phí của sextoy chiết khấu có thể đưa chị em đi từ sự kích thích này đến cửa hàng những cảm nhận mới mẻ khác vệ sinh . Thậm chí đặt hàng , so địa chỉ với người thật tiki thì bảo bối này còn khiến thế giới các nàng tư vấn có thể “lên đỉnh” ngay từ màn dạo đầu khuyến mãi với kỹ thuật oral sex cực phê.

Mua Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

lừa đảo Bên cạnh đó nàng muốn khám phá một món đồ chơi mới lạ khác thì sextoy Nhật Magic Eyes Lumpy Cuchu lấy hàng sẽ là lựa chọn vô cùng thú vị tiết kiệm , nhất là cho giảm giá những ai mê sextoy đến từ đất nước mặt trời mọc.

Chân sạc từ tính địa chỉ , sạc lại tiện lợi

Dụng cụ sextoy nữ sử dụng chân sạc từ tính nơi bán rất tiện lợi tiết kiệm để nạp đầy pin cho máy dễ dàng mọi lúc tiki . Sản phẩm đẹp cũng qua app có thể sạc lại kho hàng rất tiện lợi nhanh nhất . Chiếc máy tình dục này nhận hàng sẽ luôn trong tình trạng đầy pin Thái Lan để sẵn sàng cùng chị em vui vẻ cao cấp mọi lúc.

Mua Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Cáp sạc USB giúp nàng kết nối giá sỉ với nhiều thiết bị dễ dàng đổi trả . Máy massage qua app có thể cùng danh sách các nàng thăng hoa danh sách và có nhận hàng được sự thỏa mãn về thể xác dù sử dụng liên tục 60 phút Đài Loan mà không phải lo ngại hết pin giữa chừng.

Mua Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Chống thấm nước hiệu quả

Chất liệu silicon kết hợp thiết kế máy có kết cấu chắc chắn mini , độ kín cao nên sextoy tham khảo có thể cùng chị em trải nghiệm sự mới mẻ ở hàng Hiệu những nơi có độ ẩm cao Mỹ . Ưu điểm chống thấm nước này thông minh có thể giúp chất lượng các nàng “đổi gió” khi tự sướng trong nhà tắm nơi bán , phòng xông hơi,.. đấu giá . Cảm giác đê mê siêu thị , sung sướng đến tê dại khắp cơ thể sửa chữa sẽ khiến chị em phải mê đắm bảo bối này.

Mua Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Máy rung bằng miệng nhận hàng và lưỡi không chỉ là sextoy giúp chị em giải quyết nhu cầu tình dục khi thiếu vắng bạn tình lừa đảo . Đây còn là trợ thủ bảng giá để cuộc yêu mới nhất của lấy hàng các cặp đôi thêm mới mẻ bền , kích thích hơn hỗ trợ . ở đâu Đặc biệt shopee , sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nên chị em dịch vụ có thể dễ dàng mang theo bảo bối này tổng hợp để giải tỏa cơn khát tình dục miễn phí mọi lúc.

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.