Mang thai có được uống thuốc đau đầu?

Hỏi:

Tôi có thai 5 tháng thuốc tây , từ khoảng tháng thứ 3 trở lại đây liên tục bị đau đầu ( có nên mua nhưng không buồn nôn địa chỉ , chỉ đau lúc âm ỉ khám bệnh , lúc dữ dội) kê đơn . Tôi sống khỏe rất lo lắng đa khoa , không biết chứng đau đầu có ảnh hưởng tới thai nhi không điều trị , tôi muốn uống thuốc giảm đau có lừa đảo được không phòng khám ? (Nguyễn Thị Tố Lan – 27 tuổi có khỏi không , Lục Yên bệnh viện , Yên Bái)

Trả lời – Mang thai có tư nhân được uống thuốc đau đầu?

Với triệu chứng bạn mô tả người già có thể bạn đang mắc phải bệnh về cao huyết áp: Một chứng bệnh thường gặp ở phụ nữ mang thai tại nhà . Bệnh tuy không nguy hiểm lắm tới tính mạng chữa trị và thai nhi bảng giá , nơi nào tốt nhưng lại gây khó chịu cho người bệnh.

Mang thai có được uống thuốc đau đầu?

Đau đầu người cao tuổi , chóng mặt thường xuyên kèm sốt khi mang thai cần khám ngay

thuốc chữa Nếu đau đầu xảy ra thường xuyên hiệu quả , kết hợp bác sĩ với da liễu các triệu chứng buồn nôn là bệnh gì , có lúc đau dữ dội y học cổ truyền thì bạn cần phải đến lừa đảo các bệnh viện chữa nhanh nhất để khám là bệnh gì và điều trị.

Tránh trường hợp tự ý mua thuốc điều trị tại nhà , điều này gần nhất rất nguy hiểm lành tính bằng thảo dược tự nhiên có thể gây ảnh hưởng cho thai nhi nên tập gì . Bạn cần sớm nhập viện tiệm thuốc để mẹo chữa được khám bao nhiêu tiền và tìm căn nguyên.Mang thai có được uống thuốc đau đầu?

4.9/5 (84 votes)