Mách bạn 9 bí quyết để sinh con gái

Nhiều cặp vợ chồng đang mong ngóng và tìm đủ mọi cách để có thể sinh con gái có nên mua . Hãy áp dụng ngay những bí quyết quý báu trong bài viết dưới đây để ước mong trở thành sự thật.

Dưới đây là 9 bí quyết để sinh con gái bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay.

Hạn chế đạt cực khoái khi “yêu”

Một bí quyết để sinh con gái bạn cần biết đó là hạn chế đạt trạng thái cực khoái trong mỗi lần “yêu” thuốc bắc . Nguyên nhân là do khi đạt cực khoái trung ương , nữ giới sẽ giải phóng chất kiềm hướng dẫn sử dụng . Trong khi đó bán ở đâu , môi trường kiềm lại là môi trường lý tưởng cho tinh trùng Y (sinh con trai) tồn tại lâu hơn.

Vì thế có nên mua , quan hệ nhẹ nhàng bán ở đâu , vừa chừng cắt thuốc , không quá hưng phấn sẽ tăng cơ hội tạo ra một bé gái đáng yêu.

Quan hệ tình dục nhiều

Nghe có thể không tin bảng giá nhưng quan hệ tình dục thường xuyên nên tập gì , với tần suất dày đặc có thể giúp bạn mang thai một bé gái dễ dàng hơn.

Mách bạn 9 bí quyết để sinh con gái

Quan hệ tình dục nhiều làm giảm lượng tình trùng Y giúp tăng khả năng mang thai bé gái

Lý do là vì khi quan hệ nhiều lần thuốc tây , nhất là thời điểm trước rụng trứng sẽ làm giảm đáng kể số lượng tinh trùng ở người chồng lừa đảo . cách chữa bệnh Khi số lượng giảm thuốc nam , tinh trùng Y cũng ít hơn trong cuộc đua giành trứng chất lượng , từ đó tăng cơ hội cho tinh trùng X gặp trứng để tạo nên bé gái.

Chú ý đến vị trí “yêu”

Nếu như tinh trùng xâm nhập sâu khi quan hệ tình dục là điều kiện cần để sinh bé trai thì với mong muốn sinh bé gái sẽ ngược lại nhập khẩu . Vì thế nên uống thuốc gì , vị trí “yêu” cũng ảnh hưởng lớn đến điều kiện này hiệu quả . Tư thế truyền thống khi quan hệ được xem là tư thế hàng đầu nếu muốn hạn chế độ xâm nhập của tinh trùng.

Bí quyết để sinh con gái theo cách tính ngày rụng trứng

Chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới thường là 28 ngày nên tập gì , có nên mua nhưng cũng có người dài hơn hoặc ngắn hơn khỏi bệnh . Nếu chu kỳ của bạn đều an toàn , dao động trong khoảng 23 – 32 ngày thì việc theo dõi ngày rụng trứng cũng dễ dàng hơn da liễu . Đây cũng là bí quyết để sinh con gái mà bạn có thể thử.

Mách bạn 9 bí quyết để sinh con gái

Cách tính ngày rụng trứng để sinh con gái có nên mua như sau:

Giả sử chu kỳ kinh được ký hiệu là X thì ngày rụng trứng là: RT = X – 14 khuyến mãi . Ngày thụ thai (TT) để dễ ra bé gái nhất là: TT=RT + 2 hoặc TT = RT – 2.

Ví dụ cụ thể: Nếu chu kỳ kinh 30 ngày thì ngày thụ thai thích hợp nhất là: 30 -14 + 2 = 18 hoặc 30 – 14 – 2 = 14 tại nhà . Có nghĩa là ngày thụ thai dễ sinh con gái là ngày thứ 14 và 18 của chu kỳ kinh nguyệt chữa ở đâu tốt nhất . Cũng có nghĩa là quan hệ trước hoặc sau 2 ngày so với ngày rụng trứng.

Tạo môi trường âm đạo giàu axit khi “yêu”

Đây là một bí quyết để sinh con gái khá hiệu quả mãn tính . Nguyên nhân là do môi trường axit là môi trường lý tưởng để tinh trùng X tồn tại lâu hơn cũng như có khả năng di chuyển nhanh hơn để đi tìm trứng người già . Ngược lại thì tinh trùng Y dễ bị tiêu diệt trong môi trường này nên khả năng sinh bé trai cũng sẽ thấp hơn.

Để làm được điều này kê đơn , chị em cần:

  • Kiểm tra axit âm đạo bằng que thử PH.
  • Trước khi bước vào cuộc yêu khoảng 30 phút sống khỏe , người vợ có thể rửa âm đạo với dung dịch nước cốt chanh pha loãng (tỷ lệ 1 thìa nước cốt chanh với 1 lít nước sôi).

Nếu thực hiện đúng bạn có thể tạo được môi trường âm đạo mang tính axit hết sức lý tưởng cho tinh trùng X hoạt động và ước mong có một bé gái cũng sẽ sớm thành hiện thực.

Thay đổi chế độ ăn uống – Bí quyết để sinh con gái

Chế độ ăn uống cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bạn thụ thai thành công bé trai hay bé gái uy tín nhất . Theo nhiều nghiên cứu công dụng , bổ sung thường xuyên các thực phẩm giàu canxi và magie sẽ tăng khả năng mang thai bé gái hơn y học cổ truyền . Những thực phẩm này có thể kể đến như: sữa chua lừa đảo , cam bảng giá , vừng khám bệnh , lạc nên ăn gì , phô mai giá bao nhiêu , đậu phụ…

Mách bạn 9 bí quyết để sinh con gái

Ăn nhiều thực phẩm giàu canxi và magie như sữa chua có thể giúp tăng cơ hội mang thai bé gái

Phụ nữ ăn nhiều đồ chua như chanh lừa đảo , dưa chua chữa ở đâu tốt nhất , giấm… cũng giúp làm giảm độ PH trong âm đạo bao nhiêu tiền , tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng X có nguy hiểm không , đồng thời gây bất lợi cho tinh trùng Y quốc tế , từ đó tăng khả năng thụ thai bé gái.

khám bệnh Bên cạnh đó giá bao nhiêu , bạn cần hạn chế những thực phẩm chứa nhiều muối y học cổ truyền , kali vì chúng taoh môi trường kiềm mẹo chữa , không có lợi cho tinh trùng X hoạt động chữa nhanh nhất . Những thực phẩm này gồm: bánh mì bài thuốc , khoai tây người già , thịt hun khói mãn tính , thực phẩm chế biến sẵn chữa nhanh nhất , xúc xích không dùng thuốc , đồ chiên rán… Đặc biệt nơi nào tốt , không được sử dụng rượu bia thuốc chữa , chất kích thích địa chỉ , hút thuốc lá…

Không chỉ phải làm sao riêng nữ giới mới cần thay đổi chế độ ăn uống mà người chồng cũng cần phải thực hiện đồng thời xét nghiệm máu . Nam giới nên tránh ăn những thực phẩm giàu kẽm như hàu bệnh viện , hải sản nên ăn gì , thịt bò… và không sử dụng chất kích thích hạnh phúc , đồ uống có cồn.

Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp

Dung dịch vệ sinh phụ nữ không chỉ giúp làm sạch lành tính , loại bỏ vi khuẩn cách chữa bệnh , nấm khỏe mạnh , ngăn ngừa viêm nhiễm mà còn có khả năng làm tăng tính axit trong môi trường âm đạo của nữ giới công dụng . Vì thế là bệnh gì , bạn có thể sử dụng sản phẩm này giúp tăng khả năng sinh con gái bằng cách hòa một ít dung dịch vệ sinh với nước rồi rửa âm đạo ngay sau khi quan hệ tình dục.

Hỗn hợp này làm tăng môi trường axit âm đạo nên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng X hoạt động khám bệnh . Đây là bí quyết để sinh con gái khá đơn giản mà không phải ai cũng biết.

Người chồng tắm nước ấm – Bí quyết để sinh con gái

Nghe có vẻ không khả quan mẹo chữa nhưng đây cũng là một bí quyết bạn có thể thử nếu đang mong muốn mang thai một bé gái.

Các chuyên gia cho rằng tinh trùng X có khả năng chịu nhiệt tốt hơn tinh trùng Y nên nếu thường xuyên tắm nước ấm đa khoa , tắm trước khi quan hệ sẽ có khả năng cản trở hoạt động của tinh trùng Y mà không gây ảnh hưởng đến tinh trùng X.

Áp dụng phương pháp Shettles

Phương pháp này dựa trên đặc tính của tinh trùng X và Y khuyến mãi . Tinh trùng Y có khả năng bơi nhanh hơi tinh trùng X quầy thuốc nhưng thời gian sống sót lại kém hơn hạnh phúc . Vì thế bằng thảo dược tự nhiên , các chuyên gia khuyên bạn nên quan hệ trước ngày rụng trứng khoảng 2-4 ngày sẽ tăng cơ hội thụ thai bé gái.

Việc quan hệ trước ngày rụng trứng dựa trên phương pháp Shettles có nghĩa là khi quan hệ trước da liễu , tinh trùng Y có thể không còn sống sót được cho đến khi trứng rụng có nên mua . Trong khi đó uy tín nhất , tinh trùng X sống dai hơn thì vẫn có thể tồn tại cho đến khi gặp được trứng chất lượng . Đây là bí quyết để sinh con gái được nhiều người nhắc nhở nhau.

Như vậy khuyến mãi , bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn 9 bí quyết để sinh con gái đã được nhiều người áp dụng thành công cũng như được nhiều chuyên gia khuyến khích thầy lang . Nếu đang mong muốn sinh được một bé gái đáng yêu gần nhất , bạn đừng chần chờ gì nữa mà hãy áp dụng ngay những biện pháp này chữa trị . Biết đâu khỏe mạnh , một ngày gần nhất mong ước của bạn sẽ trở thành hiện thực phải không nào.

Theo dõi thêm fanpage: Lớp học tiền sản BV Hồng Ngọc để cập nhật nhiều thông tin bổ ích.

4.9/5 (85 votes)