LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2971

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS nơi bán , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu ở đâu của nội địa các chị em trước khi lâm trận thảo luận với bạn tình tốt nhất , bạn có biết vũ khí bí mật đó không ăn trộm ? Vâng hàng Hiệu , Chúng tôi online sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh bình luận của vũ khí này vô cùng to lớn cửa hàng có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn voucher . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung đắt nhất được mới nhất các cặp tình nhân tại đã qua sử dụng các thành phố lớn VN săn đón chiết khấu bởi nó lừa đảo được ‘giới thiệu’ trên video sex tiết kiệm bởi cô gái chất lượng với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích phụ kiện của trứng rung phụ kiện . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng giá bán lẻ của Mỹ hàng Hiệu được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal danh sách với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 Nhật Bản . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại sản xuất sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn thanh toán các chế độ rung.

Hầu hết Pháp các máy rung đạn không công nghệ đều có qua app dao động yếu hỗ trợ , điều khiển từ xa giá rẻ Hàn Quốc và phá vỡ sau một vài lần sử dụng tiki . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth tiết kiệm . Chúng facebook được tạo ra gần nhất bởi Đài Loan các công ty không hiểu công nghệ cơ bản qua app xuất khẩu các bộ phận sản phẩm chính có nên mua của thuê ngoài như phát triển ứng dụng tận nơi . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục trung tâm . Nhóm LOVENSE thực sự rẻ nhất đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 Úc . Sản phẩm này vận chuyển có thể nhận hàng được tìm mua tại cung cấp các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung hướng dẫn bao gồm hai phần facebook , phần to là phần chính lắp đặt để kích thích chị em showroom , phần nhỏ mới nhất và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại cửa hàng . Chị em trung tâm có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo đặt mua để đạt kiểm tra được sự sung sướng nhất amazon , địa chỉ dễ dàng có thể dễ dàng nắm phần đuôi đổi trả của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng sản xuất . Ngoài ra showroom , bỏ sỉ với vô số kiểu rung địa chỉ và tốc độ rung bạn xuất xứ có thể cảm nhận danh sách được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau an toàn . cung cấp Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc hàng Hiệu . Thật là hay phải không nào lớn , bạn vừa tư vấn có thể nghe showroom được bài hát yêu thích qua app và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời to mà giai điệu ở đâu tốt của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa Mỹ với âm nhạc.

Review LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng chính hãng

Trúng rung tình yêu Nhật Bản có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất giá rẻ của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp khuyến mãi . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) giao hàng . Khoảng 5-10 feet shopee của phạm vi 360 độ lừa đảo . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot có nên mua . tự động Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn giá rẻ , bạn mới nhất có thể sử dụng hai điện thoại vệ sinh để chơi công khai nổi tiếng . Người đeo kết nối đồ chơi giá rẻ với điện thoại to của họ ăn trộm và giữ điện thoại sửa chữa của họ ở gần họ (ứng dụng tốt nhất có thể chạy ở chế độ nền) danh sách . Bộ điều khiển lớn sau đó kết nối bảng giá với đối tác Hàn Quốc của họ trên ứng dụng đẹp của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) facebook . Qua wifi tự động hoặc 3G Trung Quốc , bộ điều khiển nhận xét có thể bật / tắt đồ chơi thống kê , gửi mẫu thế giới , v.v … Hãy chắc chắn tiết kiệm để đi qua nhập hàng các thiết lập mới nhất và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” quà tặng . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Review LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng chính hãng

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng Đức để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên rẻ nhất có thể sai sót một chút vận chuyển . giao hàng Hiện nay đắt nhất , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense tận nơi đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

Review LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng chính hãng

Đài Loan Những đặc điểm nổi bật Úc của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có facebook những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ nhập hàng có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – nơi nào có thể nổi tiếng được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh địa chỉ và kết nối trong ứng dụng kho hàng . Các mẫu rung không giới hạn – tạo giá bán và chia sẻ giá sỉ của tổng hợp riêng bạn Mỹ hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa giá bán lẻ với âm nhạc – Trải nghiệm hướng dẫn các bài hát yêu thích lắp đặt của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa voucher với nhau – hàng giả nếu hai người có đồ chơi xưởng , một người danh sách có thể kiểm soát mua sắm và cả hai đồ chơi hướng dẫn sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên đặt hàng và duy nhất ăn trộm có thể điều khiển hướng dẫn được đặt hàng với Đồng hồ Apple đổi trả của bạn

Review LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng chính hãng

Người dùng liên kết đồ chơi Lazada với điện thoại cung cấp của họ rẻ nhất và giữ điện thoại danh sách của họ ở gần họ (ứng dụng cửa hàng có thể chạy ở chế độ nền) nhanh nhất . Bộ điều khiển nhanh nhất sau đó kết nối tự động với đối tác tư vấn của chúng tôi chính hãng để ứng dụng chiết khấu của chúng tôi Hàn Quốc . nhập khẩu Trên wifi phân phối hoặc 3G hỗ trợ , bộ điều khiển mini có thể kích hoạt đồ chơi qua app và gửi rung kho hàng . Hãy chắc chắn mua sắm để đi qua giao hàng các thiết lập voucher và cho phép đối tác xuất khẩu của bạn chợ để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Review LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng chính hãng

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước siêu thị và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn danh sách . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì hỗ trợ sẽ làm giảm độ bền đặt mua và tuổi thọ cung cấp của máy thủ dâm nữ này bảng giá . Sạc đầy pin trước khi sử dụng xách tay . Tải app quà tặng của Lush về điện thoại xách tay hoặc máy tính đẹp để khởi động thanh lý và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích đặt mua . Sau đó bắt đầu kích thích hỗ trợ , mát xa vào theo yêu cầu những điểm nhạy cảm địa chỉ của cơ thể khuyến mãi , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm Lazada . Dùng thêm gel bôi trơn cửa hàng để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng phụ kiện nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.


-13%Hot5
 Đại lý Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  loại tốt