Lớp học tiền sản miễn phí 'Bí quyết làm mẹ an toàn' ngày 7/1/2012

Nhằm nâng cao kiến thức cho báo giá các bà mẹ về vấn đề mang thai gần đây và sinh nở tại nhà , 9h sáng ngày 7/1/2011 đa khoa , bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc cắt thuốc sẽ tổ chức lớp học tiền sản miễn phí “Bí quyết làm mẹ an toàn”.
Đây là buổi tư vấn miễn phí lần thứ 14 khỏi bệnh của mãn tính các bác sĩ Sản khoa bảng giá và cácNữ hộ sinh khỏi bệnh của Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc cho nên tập gì các ông bố bà mẹ thầy lang mong muốn có thêm kiến thức về chăm sóc bảng giá , theo dõi sức khỏe cho mẹ nên tập gì và bé trong thời gian mang thai cách chữa bệnh , khi chuyển dạ thầy lang và chăm sóc bé sau sinh có tốt không .
Tham dự lớp học chữa nhanh nhất , giá bao nhiêu các bà bầu giá bao nhiêu sẽ cùng nhau khám phá giá bao nhiêu các bí ẩn bảng giá của chíntháng mang thai là bệnh gì với phải làm sao những biến đổi diệu kì trong cơ thể báo giá , đồng thời tại nhà đượchọc cách chăm sóc nơi nào tốt và bảo vệ bé yêu khỏa mạnh theo yêu cầu , an toàn có nguy hiểm không , cho tới tận khikết thúc thai kì.
Lớp học tiền sản tại Hồng Ngọc không chỉ là sân chơi bổ ích cho kê đơn tất cả chữa ở đâu tốt nhất các bà mẹđang mang thai thuốc nam mà còn tạo điều kiện cho thuốc tây các gia đình chuẩn bị tâm lí tựtin đón con yêu chào đời lành tính .
Cũng trong khuôn khổ có nguy hiểm không của lớp học cách chữa bệnh , Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc chữa trị sẽ trao giải thưởng cho giá bao nhiêu các bà mẹ may mắn trong trò chơi “Bốc thăm trúng thưởng gần đây với nhiều phần quà hấp dẫn.
Ngoài ra chất lượng , khi đến báo giá với lớp học tiền sản miễn phí “Bí quyết làm mẹ an toàn” địa chỉ tất cả không dùng thuốc các thai phụ đều kê đơn được tham dự Tea Break tại nhà hàng chữa trị của bệnh viện điều trị và nhận quà tặng từ Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
Hãy cùng bệnh viện Hồng Ngọc chia sẻ ‘Bí quyết làm mẹ an toàn” chất lượng . Nhấn vào đây   người cao tuổi để đăng ký nhận thư mời
Hoặc gọi đến theo số điện thoại: (84-4) 39 275 568  bán ở đâu và (84-4) 730 588 80 (số máy lẻ 2222 ) dứt điểm . Hotline 0987987759
Mọi thông tin chi tiết mua ở đâu vui lòng tham khảo tại website: https://www.hongngochospital.vn

4.9/5 (93 votes)