Khi hai mắt cận không đều

Hỏi: Con tôi bị cận thuốc bắc , trong đó mắt trái 1,75 điốp có khỏi không , mắt phải 0,5 điốp hạnh phúc . hạnh phúc Hiện tại cháu chỉ nhìn chủ yếu bằng mắt phải nên uống thuốc gì . Mắt trái khỏi bệnh của cháu hầu như không hoạt động trừ khi che mắt phải lại bài thuốc dù cả lúc đeo kính xét nghiệm máu . Vậy phải làm gì bác sĩ để cháu nhìn tại nhà được cả hai mắt thưa bác sĩ hiệu quả ? (Trần Phương Thảo – Hà Nội)

Trả lời: Cận thị không đều phải làm sao?

Cận thị là sự suy giảm khả năng nhìn xa trong đó ảnh không nên ăn gì của sự vật không rơi đúng vào võng mạc giá bao nhiêu mà rơi ra phía trước võng mạc.

Khi hai mắt cận không đều

Cận thị là tình trạng không dùng thuốc rất phổ biến ở trẻ em mãn tính hiện nay

Phát hiện cận thị không khó quốc tế . Thông thường chỉ bằng việc thử thị lực khỏe mạnh , đo khúc xạ quốc tế , thử kính là gần đây có thể kết luận độ cận bác sĩ của mắt.

Các trường hợp khác cận thị kèm loạn thị không nên ăn gì , cận thị giả… cần đến sự khám xét cẩn thận bệnh viện của bác sĩ chuyên khoa bài thuốc . Trường hợp thoái hoá của con chị cần đi khám mắt thoái hoá để biết thị lực khi đeo kính hiệu thuốc và khi không đeo là bao nhiêu.

Thông thường tại nhà với độ cận như cháu thuốc chữa , lành tính nếu không có nên kiêng gì các bệnh mắt khác kèm theo sống khỏe thì sau khi chỉnh kính dứt điểm sẽ đạt thầy lang được thị lực tối đa là 10/10. Vì vậy thuốc chữa , chị nên cho con đi khám sớm nên tập gì nhé.

Theo dõi thêm fanpage: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

4.9/5 (82 votes)