Hỏi về bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh

Hỏi:

Bệnh vàng da ở trẻ có nguy hiểm không khám bệnh ? Cháu nhà tôi sinh mãn tính được hơn một tháng rồi không dùng thuốc nhưng giờ cháu khám bệnh vẫn chưa hết vàng da chữa ở đâu tốt nhất . Tôi hiệu quả đã cho cháu đi khám thầy lang điều trị được bác sĩ khoa nhi chẩn đoán là cháu bị vàng da sinh lý kéo dài chữa nhanh nhất nhưng không vấn đề gì người già và bác sĩ dặn về tắm nước lá cây dành dành vài buổi là hết công dụng . Tôi có lây không đã làm tiệm thuốc như vậy có lây không và thấy cháu đỡ hơn uy tín nhất . Vậy tôi phải làm gì da liễu để cháu hết vàng da kê đơn và cháu nhà tôi bị nhập khẩu như vậy có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không ạ tại nhà ? Xin chân thành cảm ơn bác sĩ!  (Trần Thị Thu Hiền) 

Trả lời – Bệnh vàng da ở trẻ

Trẻ bị vàng da sinh lý là do khi nằm trong bụng mẹ có nguy hiểm không , cơ thể trẻ có lượng hồng cầu cao (khoảng 5 – 6 triệu hồng cầu/mm3). 

Vàng da sinh lý xảy ra theo yêu cầu với hầu hết trẻ mới sinh xét nghiệm máu , thường xuất hiện từ ngày thứ 2 sau khi sinh chữa trị . Trẻ dứt điểm vẫn ngoan nên ăn gì , ăn ngon không nên ăn gì , ngủ tốt bao nhiêu tiền , nước tiểu thuốc chữa và phân vàng nên ăn gì , mỗi ngày trẻ đi từ 2 đến 3 lần bác sĩ . Đến ngày thứ 10 – 15 da tự hết vàng bài thuốc mà không phải điều trị mẹo chữa . Vàng da sinh lý không ảnh hưởng đến sinh hoạt người cao tuổi của trẻ có tốt không và không gây nguy hiểm uy tín nhất .

Khoảng 2 ngày sau sinh giá bao nhiêu , khi trẻ bằng thảo dược tự nhiên đã công dụng có thể tự thở tốt bảng giá được địa chỉ , lượng hồng cầu thừa bị vỡ hàng loạt làm tăng chất bilirubin trong máu theo yêu cầu . Chất bilirubin này nên kiêng gì được chuyển về gan công dụng , chuyển hóa ở đó rồi hướng dẫn sử dụng được thải ra ngoài qua đường bài tiết cách chữa bệnh , da trẻ chữa ở đâu tốt nhất sẽ hết vàng. 

Ngoài nguyên nhân hồng cầu bị vỡ nên ăn gì , trẻ mới sinh bị vàng da còn không nên ăn gì có thể do trong sữa mẹ có nhiều beta caroten (tiền tố vitamin A) vì chế độ ăn hằng ngày báo giá của người mẹ có y học cổ truyền quá nhiều rau xanh phòng khám hoặc hoa quả có màu như cà rốt thuốc bắc , đu đủ. 

Bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh bán ở đâu có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường ở nơi có đủ ánh sáng: cạnh cửa sổ tư nhân , ngoài hành lang… Trong trường hợp khó nhận biết như da trẻ đỏ hồng nơi nào tốt hoặc đen bằng thảo dược tự nhiên , nên dùng đầu ngón tay ấn nhẹ lên da trẻ trong vài giây thuốc online , khỏe mạnh sau đó bỏ tay ra. 

Hỏi về bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh

hướng dẫn sử dụng Nếu trẻ bị vàng da ở mức độ nhẹ sống khỏe có thể điều trị tại nhà bằng cách tắm nắng: đặt trẻ gần cửa sổ nơi có ánh nắng dịu bác sĩ của mặt trời (vào khoảng 8 giờ đến 8 giờ 30 mỗi sáng). 

Cho trẻ bú nhiều lần trong ngày vì sữa mẹ giúp đào thải nhanh chất bilirubin qua đường tiêu hóa. 

Hằng ngày hiệu quả , cần theo dõi phải làm sao các vùng lan rộng trung ương của bệnh vàng da bằng thảo dược tự nhiên dứt điểm các triệu chứng xuất hiện kèm theo bác sĩ . Theo dõi liên tục trong vòng 7 – 10 ngày sau sinh sống khỏe . Cần đưa ngay trẻ đến khám bác sĩ trong trường hợp: 

– Bú ít hơn một nửa so quầy thuốc với bình thường. 

– Nước tiểu trong. 

– Ngủ nhiều. 

– Vàng da xuất hiện sớm hướng dẫn sử dụng , trong vòng 24 giờ sau khi sinh. 

– Vàng da lan đến bàn tay trung ương , bàn chân. 

– Vàng da kéo dài trên 15 ngày.

Theo chúng tôi nơi nào tốt , bạn nên đưa bé đi khám nhà thuốc để tại nhà được tư vấn sau bằng thảo dược tự nhiên quá trình thăm khám trực tiếp.

(Thông tin tư vấn thuốc bắc sau đây chỉ mang tính tham khảo – không tự ý chữa bệnh theo thông tin này).

Theo dõi thêm fanpage: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

4.9/5 (91 votes)