Hội thảo tư vấn miễn phí: Cùng mẹ chăm sóc bé yêu

Nhằm nâng cao kiến thức cho hiệu thuốc các bà mẹ về vấn đề mang thai thuốc nam và sinh nở mua ở đâu , 9h sáng ngày 3/12/2011 nên ăn gì , bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc có nên mua sẽ tổ chức hội thảo tư vấn miễn phí “Cùng mẹ chăm sóc bé yêu”.
Đây là buổi tư vấn miễn phí lần thứ mười dứt điểm của nên tập gì các bác sĩ Sản khoa sống khỏe bao nhiêu tiền các Nữ hộ sinh dứt điểm của Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc cho hướng dẫn sử dụng các ông bố bà mẹ báo giá mong muốncó thêm kiến thức về chăm sóc thuốc tây , theo dõi sức khỏe cho mẹ an toàn và bé trong thời gian mang thai có khỏi không , khi chuyển dạ thuốc chữa và chăm sóc bé sau sinh thuốc tây .
Tham dự hội thảo khỏe mạnh , hướng dẫn sử dụng các bà bầu có khỏi không sẽ cùng nhau khám phá khám bệnh các bí ẩn bệnh viện của chín tháng mang thai địa chỉ với cắt thuốc những biến đổi diệu kì trong cơ thể kê đơn , đồng thời uy tín nhất được học cách chăm sóc không dùng thuốc và bảo vệ bé yêu khỏa mạnh giá bao nhiêu , an toàn nên uống thuốc gì , cho tới tận khi kết thúc thai kì. Hội thảo tại Hồng Ngọc không chỉ là sân chơi bổ ích cho người cao tuổi tất cả theo yêu cầu các bà mẹ đang mang thai công dụng mà còn tạo điều kiện cho thuốc bắc các gia đình chuẩn bị tâm lí tự tin đón con yêu chào đời nên uống thuốc gì .
Cũng trong khuôn khổ bán ở đâu của hội thảo bác sĩ , Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc bán ở đâu sẽ trao giải thưởng cho trung ương các bà mẹ may mắn trong trò chơi “Bốc thăm trúng thưởng tư nhân với nhiều phần quà hấp dẫn.
Ngoài ra nên kiêng gì , khi đến nên uống thuốc gì với Hội thảo “Cùng mẹ chăm sóc bé yêu” có chữa được không tất cả mẹo chữa các thai phụ đều công dụng được tham dự Tea Break tại nhà hàng khỏi bệnh của bệnh viện chữa trị và nhận quà tặng từ Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
Hãy cùng bệnh viện Hồng Ngọc chia sẻ bí quyết “Cùng mẹ chăm sóc bé yêu” y học cổ truyền . Nhấn vào đây   điều trị để đăng ký nhận thư mời Hoặc gọi đến theo số điện thoại: (84-4) 39 275 568  hướng dẫn sử dụng và (84-4) 730 588 80 (số máy lẻ 2222 ) .
Mọi thông tin chi tiết không nên ăn gì vui lòng tham khảo tại website: https://www.hongngochospital.vn

4.9/5 (81 votes)