Gai cột sống có cần phẫu thuật?

Tôi bị đau vùng thắt lưng nơi nào tốt đã hơn 3 tháng bài thuốc . Tôi đi khám tại bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc bằng thảo dược tự nhiên thì bác sĩ nói tôi bị gai cột sống bảng giá và cho thuốc điều trị nên uống thuốc gì . Nhưng tôi nghe nói bị gai cột sống chất lượng thì phẫu thuật thuốc tây sẽ tốt hơn nơi nào tốt . Xin bác sỹ  cho lời khuyên mẹo chữa . (Nguyễn Văn Hải chữa trị , Thái Nguyên)
Trả lời

Gai cột sống có cần phẫu thuật?

Gai cột sống là sự phát triển thêm ra là bệnh gì của xương trên thân đốt sống khỏi bệnh , đĩa sụn uy tín nhất , dây chằng quanh khớp do viêm khớp cột sống mạn tính mãn tính , chấn thương hay sự lắng đọng can-xi ở hướng dẫn sử dụng các dây chằng bảng giá , gân tiếp xúc nên tập gì với đốt sống.
Vị trí thường mọc gai là mặt trước có khỏi không và bên thầy lang của cột sống cách chữa bệnh , hiếm khi mọc ở phía sau nên ít chèn ép vào tủy người cao tuổi và rễ thần kinh địa chỉ .
Gai cột sống khiến người bệnh khỏe mạnh rất khó chịu phải làm sao , nhất là cảm giác đau ở vùng thắt lưng nên tập gì , đau vai thuốc bắc hoặc cổ do gai tiếp xúc có tốt không với dây thần kinh khuyến mãi , bán ở đâu các xương đốt sống khi cử động bán ở đâu , đau lan xuống cánh tay là bệnh gì , tê chân tay người cao tuổi , đôi khi làm giới hạn vận động.
Người bệnh bị gai cột sống thường có khỏi không được điều trị bảo tồn bằng quốc tế các thuốc giảm đau kháng viêm không steroid điều trị , thuốc giãn cơ hay sử dụng một số dụng cụ nâng đỡ như nẹp cổ… thuốc bắc nhằm giảm bớt gánh nặng lên y học cổ truyền các đốt sống bị bệnh nơi nào tốt .
Phẫu thuật chỉ đặt ra trong trường hợp có sự chèn ép vào tủy sống khỏe , làm hẹp ống tủy địa chỉ hoặc chèn ép hệ thần kinh thuốc online và gây đặt hàng các dấu hiệu tê chân thoái hoá , tay giá bao nhiêu , rối loạn đại tiểu tiện.

Gai cột sống có cần phẫu thuật?

Tuy nhiên có lây không , ngay cả khi phẫu thuật gai xương cách chữa bệnh vẫn là bệnh gì có thể mọc lại ở cùng vị trí cũ vì thực tế không dùng thuốc quá trình hình thành gai xương là một đáp ứng tự nhiên bảng giá của cơ thể đối người cao tuổi với phản ứng viêm có khỏi không .
Trường hợp chữa trị của anh nên điều trị theo phác đồ an toàn của bác sĩ hướng dẫn sử dụng và tái khám định kỳ tại bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc có chữa được không để phát hiện sớm điều trị các tiến triển xấu từ đó có biện pháp xử trí thích hợp.

4.9/5 (83 votes)