Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1911

Danh mục: Dương vật giả đa năng

490.000₫ 563.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả 10 chế độ rung - Pretty Love Jutin là sản phẩm thiết kế bằng silicon siêu tốt xách tay , mềm mịn cao cấp , nhỏ gọn dễ mang theo bên mình có nên chọn , đây là một sản phẩm độc đáo cho cung cấp các bạn nữ khách hàng . Thiết kế sản phẩm xếp lớp từng lớp hàng Hiệu với nhau tác động lên thành âm đạo nhiều hơn ở đâu tốt , cọ xát hàng Hiệu với nhau tạo nên cảm giác nhiều hơn.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế có xếp lớp ở đâu , 10 chế độ rung đăng ký , dùng pin giá bán lẻ , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm hỗ trợ , chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng nhập khẩu . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm giao hàng và bảo quản dễ dàng . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn hướng dẫn để tạo cảm giác trơn mượt hơn cửa hàng , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 135 x 29 mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Silicone mini Prettylove BECH nhỏ nhắn xinh xắn link web , thiết kế như hình dáng một dương vật  nổi tiếng của đàn ông rẻ nhất . Đây là một món dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho  trung tâm các cặp đôi muốn thay đổi xu hướng phòng the cao cấp , dành  mua sắm riêng cho  theo yêu cầu các quý cô độc thân khi không có người yêu bên mình nhập khẩu . Giúp thoả mãn  vận chuyển những người có nhu cầu cao Hàn Quốc , thèm khát tình dục mãnh liệt.

Sỉ Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH mới nhất

Nhờ dương vật giả  Prettylove có đến 10 cấp độ rung siêu kích thích lắp đặt , giúp chị em mát xa điểm G  dịch vụ của cô bé mạnh mẽ gần nhất , đủ  xách tay để cảm nhận  vệ sinh được sự sung sướng tột độ nơi bán . Siêu phẩm này  Mỹ sẽ giúp cánh mày râu  tiki có thể tận dụng trứng rung  Đức để kích thích cho bạn tình ở màn dạo đầu.  cửa hàng Khi thấy nàng lên đỉnh cao thì  giá bán lẻ các anh bắt đầu lâm trận nhập khẩu , đảm bảo nàng khóc thét lên vì sung sướng.Sỉ Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH mới nhất

Ưu điểm  hàng Hiệu và tính năng vượt trội  an toàn của Dương vật giả silicon Prettylove BECH

- Thiết kế nhỏ gọn nhanh nhất , tiện mang đi xa.
- Chất liệu silicon mềm mại đánh giá , lành tính  giảm giá với làn da  Thái Lan của ‘’cô bé’’.
- Có tới 10 cấp độ rung  vận chuyển để chị em tha hồ tận hưởng.
- Chống thấm nước  đẹp tuyệt đối.

Sỉ Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH mới nhất

Cấu tạo  đặt mua và công dụng  miễn phí của dương vật giả silicon Prettylove BECH

Dương vật giả silicon Prettylove BECH shop được làm từ chất liệu chính là silicon cao cấp showroom , mềm mại nơi nào , tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc  hướng dẫn với làn da  tận nơi của “cô bé” mang đến xúc cảm lâng lâng đê mê vô tận khách hàng . Không  Pháp những thế chất liệu này còn  mới nhất rất an toàn không gây tổn thương cho vùng kín  có nên mua và thân thiện  danh sách với môi trường.

Sỉ Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH mới nhất

Điểm  mua sắm đặc biệt  ở đâu uy tín của dương vật giả Prettylove BECH chính là 10 chế độ rung khác nhau.  đặt mua Khi bạn  dễ dàng nhét sextoy sâu vào âm đạo  ở đâu và kích hoạt chế độ rung vận chuyển . Dương vậy  shop sẽ làm cho âm đạo  nước ngoài của chị em co giật thành từng cơn gần nhất , sự co bóp âm đạo này  link web sẽ làm chị em sướng đến điếng cả người link web . Chị em lúc này chẳng còn biết trời chăng mây gió gì nữa địa chỉ , cứ nhắm nghiền mắt lại  khuyến mãi mà tận hưởng khoái cảm sung sướng  trung tâm mà thôi.

Sỉ Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH mới nhất

Dương vật giả Prettylove BECH thiết kế vân nổi ở phần đầu dương vật thanh toán , gia tăng độ cọ xát khi chị em thủ dâm ăn trộm , đảm bảo  kho hàng sẽ mang đến cho chị em  rẻ nhất những trải nghiệm tuyệt vời chưa bao giờ có nhận hàng . Đồng thời dương vật này còn có khả năng chống thấm nước Lazada , cực kỳ phù hợp  giá rẻ với  an toàn các chị em ưa thích “hành sự” trong khi tắm.

Sỉ Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH mới nhất

Kích thước  có nên mua của Prettylove BECH vô cùng thon gọn shop , dành cho  bảo hành những bạn nữ thường xuyên thủ dâm  an toàn có thể sử dụng  bảng giá và đạt  tổng hợp được khoái cảm tình dục một cách chân thật nhất  phụ kiện mà không sợ “hỏng hàng” to . Dương vật giả  Hàn Quốc với sắc hồng phai  giá rẻ của mình  tận nơi sẽ thuyết phục  báo giá được  tổng hợp những bạn nữ có cá tính tự động . Không  xưởng những phải thỏa mãn  thương hiệu được nhu cầu sinh lý  tự động mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ mới nhất , đảm bảo thỏa mãn luôn cả thị giác  đặt hàng của người sử dụng.

Cách sử dụng Dương vật giả Prettylove BECH

Vệ sinh sản phẩm trước  địa chỉ và sau khi dùng bằng cồn y tế  thanh lý hoặc nước muối loãng.

Lắp pin mới vào trước khi dùng.

Bấm nhẹ phần nút nguồn điều khiển ở cán dương vật giả  khuyến mãi để thay đổi chế độ rung từ chế độ thấp đến chế độ nhẹ đến mạnh dần.

Sau khi sử dụng xong bấm giữ nút nguồn 3 giây  thảo luận để tắt.

Trong  ở đâu uy tín quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn để  online được cảm giác tuyệt vời nhất.

Ý kiến  thảo luận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Prettylove BECH

Anh Hùng ngụ Đà Lạt chia sẻ: “Sau khi sử dụng sextoy này anh thấy  tổng hợp rất ok bảng giá , nhỏ gọn nhập hàng , tiện lợi dễ dàng sử dụng.  tham khảo Đặc biệt là anh  mua hàng có thể mang theo  mua sắm và sử dụng  thanh toán bất cứ lúc nào người yêu anh muốn phân phối . Dương vật giả có nhiều chế độ rung  vệ sinh và cường độ trung khác nhau giá sỉ , làm cho người yêu  vận chuyển của anh rên rỉ trong sung sướng”.

Bé Na sinh ngụ thành phố Quy Nhơn Tỉnh Quãng Ngải chia sẻ: “Mới đầu bạn trai  có nên mua của em dùng sextoy  shop để kích thích em,  nhập hàng nhưng em còn ngại,  giá rẻ nhưng  ở đâu uy tín bây giờ  ở đâu uy tín thì em cảm thấy phê lắm đổi trả . Bạn trai  giá rẻ của em thường hay sử dụng trong màn dạo đầu phân phối , điều này làm thích mê dễ dàng . Nhờ vậy em cảm thấy đời sống tình dục  đại lý của mình  thông minh đã không còn sự đơn điệu”.

Bạn Nga ngụ Thanh Hóa nói: “Em  nhận hàng và bạn trai em chia tay nhau đã  nhận xét được 3 tháng rồi xuất khẩu , trong 3 tháng qua em  đổi trả cũng chưa tìm  shopee được bạn trai mới nữa giảm giá , vì thế trong người em lúc này nóng như lửa đốt thảo luận . Em quyết định sử dụng sextoy  bỏ sỉ và cảm thấy  cửa hàng rất hài lòng giá rẻ , bên công ty cho người giao hàng  online rất nhanh vận chuyển , đóng gói cẩn thận khuyến mãi . Em vui lắm lấy hàng , sắp tới em  thanh lý cũng chưa nghĩ đến chuyện có bạn trai”.

Mua sản phẩm dương vật giả silicon Prettylove BECH ở đâu?

chính hãng Nếu bạn có nhu cầu mua Dương vật giả silicon Prettylove BECH DV39 kho hàng thì hãy đến Website.vn  thanh toán để tránh  khuyến mãi được hàng giả hàng giả , hàng nhái kém chất lượng to . Đối  chất lượng với người tiêu dùng thương hiệu , việc tìm  nhận hàng được nơi mua đáng tin cậy địa chỉ , an toàn sức khỏe dễ dàng , đảm bảo  quà tặng được chất lượng  xuất xứ và giá cả là vấn đề muôn thuở đối  theo yêu cầu với  dễ dàng bất cứ người sử dụng nào.

Chúng tôi xin bảo đảm cho bạn tất cả  ăn trộm các vấn đề trên phân phối , bạn chỉ cần liên lạc vào số hotline  thanh toán của công ty 0938411000 Đài Loan và hoàn tất  nước ngoài quá trình mua hàng lắp đặt , sản phẩm  xách tay sẽ  bình luận được giao đến cho bạn trong vòng 2 nốt nhạc đối  ở đâu tốt với  Đức những đơn hàng nội thành.

Bảo quản cu giả Prettylove BECH

Nơi khô thoáng đấu giá , sạch  online sẽ hàng Hiệu , ít bụi bẩn cao cấp . Nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh đế tiếp xúc trực tiếp  có nên mua với ánh nắng mặt trời.

Lưu ý khi sử dụng Prettylove BECH

Để xa tầm tay trẻ em.

Không cho người khác sử dụng chung sextoy cá nhân  Úc của mình.

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.