Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2834

Danh mục: Dương vật giả đa năng

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm tổng hợp , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo thống kê , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật giao hàng , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung shopee , Ngoáy nhập khẩu , Toả Nhiệt nhận xét , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  rẻ nhất để cố định rồi tiến hành quan hệ amazon . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  thế giới và bảo quản theo yêu cầu . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  tiết kiệm để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ mới nhất , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ Mỹ . Với mức giá quà tặng khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại cửa hàng , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn giá rẻ sẽ tạo ra sự bùng nổ facebook , khiến chị em có kiểm tra những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

Đại lý Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được chính hãng

Ưu điểm đặt mua của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày amazon và nổi cộm thảo luận sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống sửa chữa với dương vật thật đặt hàng của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn có nên mua và mềm mại ở đâu tốt , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không nổi tiếng , bám dính tốt an toàn mọi bề mặt nên nữ giới theo yêu cầu có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm nhập khẩu lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước giá sỉ tuyệt đối xuất xứ , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha thương hiệu được mô phỏng Hàn Quốc với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông hàng nhái , kích thước đánh giá của đồ chơi này không tận nơi những làm hài lòng cô bé vận chuyển của phái nữ miễn phí mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong miễn phí các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

Đại lý Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được chính hãng

Dương vật giả Muha còn nổi bật nhận xét với hệ thống làm nóng thông minh đại lý lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng hướng dẫn và chân thật nhất giá bán lẻ , như đang hùng hục làm tình giá bán lẻ với một anh chàng vạm vỡ hướng dẫn và khỏe mạnh.

Đại lý Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được chính hãng

Cơn sướng khổng lồ giá rẻ sẽ làm bùng nổ xưởng các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái hỗ trợ được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường đặt hàng rất lớn dễ dàng , cùng nước ngoài với giá rẻ những sợi gân bao bọc xung quanh gần nhất sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại đặt hàng và không chịu cung cấp được to và gục ngã vì sướng.

Đại lý Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được chính hãng

Có gì Lazada đặc biệt trong thiết kế tổng hợp của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ tiết kiệm được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền qua app và chống thấm nước cực tốt đổi trả cũng như khả năng uốn cong chạm đến khuyến mãi mọi điểm khoái cảm nhất hướng dẫn của nàng chiết khấu . Điều này đồng nghĩa ở đâu uy tín với việc chị em dịch vụ có thể thủ dâm ở trung tâm những nơi có nhiều nước như bồn tắm thanh toán , phòng tắm tận nơi nhưng lưu ý đừng nơi nào để nước vào remote điều khiển là link web được.

Đại lý Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được chính hãng

lừa đảo Giờ đây bạn link web có thể thoải mái sử dụng tốt nhất , thủ dâm cùng sản phẩm dịch vụ và đạt hàng nhái được khoái cảm sung sướng dễ dàng bất cứ khi nào cảm thấy thích thanh lý . Bạn không còn phải vướng vào showroom những mối quan hệ nam nữ phiền phức đẹp với nam giới xách tay và không còn phụ thuộc người nào nơi bán để ở đâu tốt được khoái cảm nữa.

Đại lý Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được chính hãng

Phần đầu khấc chiết khấu của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục nội địa với cường độ manh hơn giá rẻ những cú hích nơi bán của gần nhất các quý ông đổi trả , bảo đảm qúy cô thương hiệu sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh đẹp sẽ ước ao rằng mình lấy hàng cũng thanh lý có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo khách hàng và chắc khỏe đến thế giới như vậy danh sách . Chiếc đầu khấc ấy kiểm tra sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo ở đâu uy tín của chị em hỗ trợ , dễ dàng tìm ra thống kê được điểm G qua app và liên tục tấn công vào nó có nên chọn , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim bình luận , miệng chất lượng thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu siêu thị sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm mini , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển hàng Hiệu để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế tư vấn với nhận hàng những đường gân dày to hấp dẫn vận chuyển và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại thống kê , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý thông minh cũng như sinh lý Lazada , cần một người thỏa mãn thống kê nhưng không có to . Hãy gần nhất để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý mua hàng của bạn lừa đảo , từ sự thỏa mãn báo giá và hài lòng sinh lý nhập hàng mà sản phẩm mang lại sửa chữa , chắc chắn phần tâm lý thương hiệu của bạn nhập khẩu cũng giá bán lẻ sẽ kho hàng được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường đã qua sử dụng , giá sỉ với chức năng hút chân không dùng xuất xứ để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ xách tay , vì vậy lấy hàng mà chị em giá bán có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở báo giá mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy đã qua sử dụng . Đồng thời sản phẩm thống kê cũng gần nhất được trang bị chức năng rung ngoáy lớn , giúp chị em sung sướng cực bền đã hơn bao giờ hết trung tâm . Từng nhịp rung ngoáy cung cấp sẽ khiến chị em như Pháp được lên cõi bồng lai đặt mua , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng thanh toán để kích thích màn dạo đầu shop với nàng thật hoàn hảo lớn , ngọt ngào dịch vụ .
  • Sử dụng kết hợp kho hàng với gel bôi trơn giao hàng để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình Mỹ , người yêu tốt nhất có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp sản xuất để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh chính hãng .
  • Các chị em không cảm thấy Hàn Quốc được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm lớn để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch voucher sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm thanh toán . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả to và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo nhận xét sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển quà tặng và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) lấy hàng để nơi nào quá trình diễn ra hấp dẫn hơn nhập hàng . tiết kiệm Nếu âm đạo giao hàng của shopee các bạn nữ đặt hàng đã tự tiết đủ dịch nhờn tư vấn thì thế giới có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường mới nhất , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng Úc và nước sạch hướng dẫn , lau khô ở đâu , bảo quản nơi kín đáo đặt hàng , mát Thái Lan và tránh bụi bẩn cao cấp . Chú ý không rửa bộ điều khiển khách hàng mà chỉ lau vệ sinh miễn phí và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân thông minh , không sử dụng chung khuyến mãi với người khác đã qua sử dụng để tránh lây lan kiểm tra các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách đánh giá để Trung Quốc có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm đại lý , bạn cần rửa sơ qua tiết kiệm với nước sạch sử dụng để đặt mua những chất dịch lưu trong mới nhất quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm qua app , không dùng nước sôi Lazada để vệ sinh vì khách hàng sẽ khiến sản phẩm nóng chảy tốt nhất , hư mòn mất đi tính chất vốn có xưởng và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng thế giới , Đài Loan hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. trung tâm .

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.