Đeo kính áp tròng cần lưu ý gì?

Hỏi:

Năm nay em 26 tuổi bí quyết chữa , em bị cận thị khỏi bệnh khá lâu rồi bao nhiêu tiền . Trước đây em thường đeo kính gọng gần đây nhưng gần đây cách chữa bệnh , em thấy nhiều người bị cận giống em sử dụng kính áp tròng nên nhìn như không cận mẹo chữa . Em khám bệnh cũng muốn dùng loại kính này mãn tính nhưng không biết cách sử dụng có khó không thầy lang , có tốt cho mắt không?

Nguyễn Mai Lan (Nam Định)

Trả lời – Lưu ý khi đeo kính áp tròng

Thực tế bán ở đâu hiện nay đeo kính áp tròng có nên mua được bao nhiêu tiền khá nhiều người lựa chọn vì lý do thẩm mỹ có nguy hiểm không , trong đó phải làm gì , số người bị cận thị sử dụng loại kính này theo yêu cầu cũng ngày càng tăng lên. 

Tuy nhiên hạnh phúc , trước khi quyết định dùng kính áp tròng phải làm sao , bạn nên đến bác sĩ nhãn khoa phải làm sao để kiểm tra mắt cắt thuốc của mình có thích hợp y học cổ truyền với kính áp tròng hay không cắt thuốc . Bởi vì lành tính nếu mắt thuốc chữa của bạn có giác mạc mỏng nên ăn gì , khô… không dùng thuốc thì bạn lại không nên dùng kính áp tròng vì da liễu sẽ làm bệnh ở mắt trầm trọng hơn. 

Ngoài ra lành tính , bạn có khỏi không cũng cần chú ý một số vấn đề sau: trong thời gian đầu sử dụng kính áp tròng mua ở đâu , mắt bạn mẹo chữa sẽ cảm thấy khó thích ứng nên cần phải có thời gian mẹo chữa để mắt làm quen vật thể lạ giá bao nhiêu . có nguy hiểm không Khi đó xét nghiệm máu , giữ lại cặp kính cũ đề phòng khi mắt gặp vấn đề hạnh phúc với kính áp tròng là một việc cần thiết. 

Đeo kính áp tròng cần lưu ý gì?

Trước khi đi ngủ bệnh viện hoặc sau 8 – 10 giờ sử dụng kính áp tròng cắt thuốc , bạn nên tháo kính ra có nên mua và ngâm vào dung dịch bảo quản có khỏi không . Mỗi lần đeo kính lại nhập khẩu , bạn hãy nhỏ 1 giọt nước mắt nhân tạo an toàn để tránh làm khô giác mạc mắt. 

Luôn luôn phải rửa tay sạch nên ăn gì với xà phòng trước khi sử dụng kính áp tròng điều trị , tránh vi khuẩn thâm nhập vào mắt chất lượng . thuốc chữa Nếu bạn cảm thấy mắt có cảm giác bị xốn hiệu thuốc , cộm da liễu , nóng rát quốc tế và đỏ giá bao nhiêu , bạn phải lấy kính ra khỏi mắt ngay mẹo chữa và đi khám vì giá bao nhiêu có thể mắt bạn không thích ứng khám bệnh được tại nhà với dung dịch bảo quản kính. 

Tuyệt đối không tự ý dùng thuốc nhỏ mắt xét nghiệm máu . mua ở đâu Khi đeo kính áp tròng người cao tuổi , bạn nên bỏ kính khi đi ngủ sống khỏe , ngay cả ngủ trưa lừa đảo , không nên đeo khi đi bơi hay tiếp xúc gần uy tín nhất với bếp gas khỏe mạnh , lửa thuốc chữa , nguồn hơi nóng… Vì điều trị những tác nhân trên giá bao nhiêu sẽ làm tròng kính co lại bác sĩ , gây tổn thương mắt.

BS phải làm sao . Nguyễn Thu Hà

4.8/5 (80 votes)