Đề phòng té ngã ở người già

y học cổ truyền Những vật dụng nhà bếp không dùng thuốc có thể gây hại cho người già nhập khẩu , địa chỉ đặc biệt lành tính những người mắc bệnh về rối loạn nhận thức như Alzheimer điều trị hoặc mất trí nhớ da liễu . Vì vậy bao nhiêu tiền , chúng ta nên:
– Dọn dẹp phải làm gì những tấm thảm nhỏ trên sàn nhà bếp bài thuốc , vì chúng là nguyên nhân thường gây té ngã ở người già.
– Không cất trữ nơi nào tốt những chất lỏng dễ cháy trong nhà bếp thuốc tây , hãy đặt hàng để chúng vào nơi an toàn bên ngoài nhà bếp là bệnh gì .
Kiểm tra đồng thời bên dưới bồn rửa chén có khỏi không và phòng chứa vật dụng phải làm gì để bảo đảm không cất giữ có chữa được không những thứ dễ gây cháy.
– Vất bỏ nơi nào tốt những vật dụng không cần dùng nữa xét nghiệm máu , đề phòng nguy hiểm.Đề phòng té ngã ở người già– Cất giữ cẩn thận phải làm sao những vật dụng sắc nhọn trong hộc tủ đề phòng xét nghiệm máu có thể gây thương tích. – Thiết kế chiếu sáng cho nhà bếp vào ban đêm.
chữa nhanh nhất Nếu cần thiết thuốc nam , hãy cất gọn hiệu quả những vật dụng làm bếp như máy xay mãn tính , máy trộn hiệu thuốc , lò nướng có khỏi không , máy pha cà phê đề phòng tai nạn tiềm ẩn kê đơn . Nhớ tháo dây điện ra khỏi vật dụng bảng giá và cất giữ nơi an toàn.
Phòng tắm là nơi thường xảy ra tai nạn ở người già nhất tại nhà , vì thế cần chú ý:
– Hãy đặt khỏe mạnh những tấm lót bằng cao su tại nhà , không trơn trượt trên sàn phòng tắm người cao tuổi và thảm chùi chân không trơn trượt trong bồn tắm và/ nhập khẩu hoặc vòi hoa sen.
– Thiết kế tay vịn ở mỗi cạnh chữa nhanh nhất của bồn vệ sinh quầy thuốc và chỗ ngồi cao gần nhất của bồn vệ sinh nhà thuốc . Đồng thời thiết kế theo yêu cầu những thanh nắm trong bồn tắm và/ khỏe mạnh hoặc vòi hoa sen.Đề phòng té ngã ở người già– Cần bảo đảm nhiệt độ nước tắm an toàn da liễu , vì nhiều người già thường mất cảm nhận về nhiệt độ quầy thuốc hiệu thuốc có thể gây phỏng. – Kiểm tra cẩn thận vòi nước nóng đang ở nhiệt độ nóng thuốc online hoặc lạnh có tốt không . Thống nhất quy ước nhiệt độ nước chẳng hạn như màu đỏ là nước nóng y học cổ truyền , màu xanh là nước lạnh.
– Sắp xếp chất lượng những vật dụng nhỏ trong phòng tắm tránh xa bồn rửa trung ương hoặc bồn tắm không dùng thuốc và lắp ráp có lây không các giá người già để đựng chúng
– Làm dính vật chứa xà bông trên tường chỗ vòi hoa sen người già để tránh trơn trượt hiệu thuốc và té ngã khi người già gắng sức lấy cục xà bông bị đánh rơi dưới sàn

4.8/5 (77 votes)