Cách sử dụng bao cao su nữ

Trong nhiều phương pháp tránh thai theo yêu cầu hiện nay người cao tuổi , bao cao su nữ là một phương pháp giúp phái nữ chủ động hơn trong việc phòng tránh thai xét nghiệm máu và tự bảo vệ bản thân.

Bao cao su nữ là một biện pháp tránh thai hiệu quả nên tập gì . Mặc dù bao cao su nữ thường có giá  có tốt không khá cao giá bao nhiêu , khoảng 80 ngàn đồng mỗi bao cao su và chỉ sống khỏe có thể bao nhiêu tiền được sử dụng một lầnbạn hướng dẫn sử dụng vẫn nên thực hành bằng cách sử dụng bao cao su nữ  hướng dẫn sử dụng của khám bệnh riêng mình thay vì sử dụng  lần đầu tiên ngay trước khi quan hệ tình dục.

Cách sử dụng bao cao su nữ

Cách bước sử dụng bao cao su nữ

Bước 1:

Lấy bao cao su nữ ra khỏi bao bì hướng dẫn sử dụng .

Một khi bạn  lành tính đã xác định muốn sử dụng bao cao su nữ bạn chỉ cần  mũi tên ở phía trên cùng  gần đây của gói  quốc tế và lấy bao cao su ra.

Bước 2:

Bôi chất diệt tinh trùng  điều trị hoặc chất bôi trơn ở bên ngoài trước  khi tiến hành đeo bao cao suSử dụng bao cao su nữ kết hợp đa khoa với chất diệt tinh trùng an toàn có thể hỗ trợ làm giảm nguy cơ  địa chỉ của thai kỳ. Mặc dù bao cao su nữ vốn  da liễu đã có chất bôi trơnthêm chất bôi trơn  có nguy hiểm không sẽ giúp bạn sử dụng bao cao su nữ dễ dàng hơn.

Bước 3:

Tìm một tư thế thoải mái để đeo bao cao su nữNó giống như bạn sử dụng tampon (một loại băng vệ sinh) bạn phải cảm thấy thoải máiBạn hiệu thuốc có thể thử ngồi xổm trên mặt đất,  địa chỉ hoặc ngồi trên mặt ghế đặt một chân trên ghế hiệu quả , một chân dưới đất.

Bóp  cắt thuốc các cạnh tại nhà của vòng tròn bên trong  y học cổ truyền với nhau. Giữ bên cùng nhau tương tự như cách bạn người già sẽ giữ một cây bút chìMặc dù bao cao su  khỏe mạnh sẽ theo yêu cầu khá trơn trượt hãy chắc là bạn nắm dứt điểm được nó theo yêu cầu để tiến hành đeo lắp.

Chèn vòng trong  nhập khẩu của bao cao su vào trong âm đạo  trung ương của bạn. Chèn nó giống như chèn tamponĐẩy nó lên  hiệu quả với ngón tay khám bệnh của bạn.

Đẩy vòng trong vào âm đạo cho đến khi nó đạt đến cổ tử cung. Một khi nó đạt đến cổ tử cung đa khoa sẽ tự nhiên mở rộng và bạn bao nhiêu tiền sẽ không thể cảm nhận nên tập gì được nó nữa. Một lần nữa có chữa được không , điều này  thầy lang cũng giống như việc chèn một băng vệ sinh.  nên kiêng gì Nếu bạn cắt thuốc vẫn thuốc chữa có thể cảm thấy nó bên trong bạn vậy là bạn khỏi bệnh đã đặt chưa chính xác.

Kéo ngón tay nơi nào tốt của bạnHãy chắc chắn rằng các vòng ngoài  đa khoa được treo ít nhất một 1cm bên ngoài âm đạo.  nên uống thuốc gì Nếu nó uy tín nhất được treo nhiều khuyến mãi hơn nữa ra ngoài tiệm thuốc , bạn  tiệm thuốc có thể cần phải kiểm tra xem vòng trong thực sự là lắp đúng hay chưa.

Bước 4:

Quan hệ tình dục bí quyết chữa . Đây là vấn đề bình thường trong quan hệ vợ chồng cách chữa bệnh đặc biệt là khi bạn nên uống thuốc gì đã xác định sử dụng bao cao su nữ kê đơn . Hãy chắc chắn rằng hai bạn quan hệ đúng trong vòng bao cao su chất lượng và khi hiện tượng xuất tinh xảy ra bạn quốc tế có thể tháo bao cao su ra sau đó quầy thuốc . Để giảm tiếng ồn bạn thuốc online có thể bôi thêm chất bôi trơn.

Cách tháo bao cao su nữ

Bóp  an toàn và xoay vòng ngoài trung ương , đa khoa như vậy  xét nghiệm máu sẽ giữ cho tinh dịch bên trong túi trong bao cao su bảng giá . Nhẹ nhàng kéo bao cao su ra khỏi âm đạo.

Vứt bỏ bao cao su đi.

Cũng giống như bao cao su nambao cao su nữ không thể  quầy thuốc được tái sử dụngChỉ cần ném nó vào thùng rác.

Xử lý khi bao cao su bị rách

Trong trường hợp bao cao su bị rách trung ương , sử dụng không đúng cách bệnh viện hoặc bạn cảm thấy có tiếp xúc giữa tinh dịch khám bệnh và âm đạo hướng dẫn sử dụng , bạn nên sử dụng thêm biện pháp tránh thai khẩn ấp dự phòng./.

Theo dõi thêm fanpage: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

4.8/5 (92 votes)