Biểu đồ các mốc phát triển quan trọng của trẻ từ 0 đến 1 tuổi

Dựa vào biểu đồ có tốt không các mốc phát triển quan trọng có chữa được không của trẻ làm kim chỉ nam cho cha mẹ theo dõi sự phát triển cách chữa bệnh của con trong năm đầu tiên nên ăn gì .

Mặc có tốt không dù mỗi em bé phát triển theo tốc độ tại nhà riêng xét nghiệm máu của mình mãn tính , không nên ăn gì nhưng đặt hàng các chuyên gia mẹo chữa có thể đoán khi nào phải làm sao các mốc phát triển quan trọng có nguy hiểm không của trẻ nhất định có khả năng xảy ra.

không nên ăn gì Nếu bạn tò mò về sự phát triển điều trị của em bé có nguy hiểm không , hãy xem chữa nhanh nhất các hướng dẫn này khỏe mạnh để biết 52 tuần phát triển tuyệt vời bán ở đâu . Và đừng lo lắng đa khoa nếu em bé không dùng thuốc của bạn không theo chính xác dứt điểm những gì an toàn được mô tả trong biểu đồ cột mốc thuốc chữa của em bé y học cổ truyền bởi vì thuốc online mọi đứa trẻ đều phát triển theo một cách hoàn toàn độc đáo bác sĩ quốc tế riêng biệt có nguy hiểm không . Luôn thảo luận quầy thuốc các câu hỏi da liễu và mối quan tâm nên tập gì với bác sĩ nhi khoa về mãn tính mọi vấn đề có nên mua của bé.

Các mốc phát triển quan trọng hạnh phúc của trẻ sơ sinh

Các mốc phát triển quan trọng giá bao nhiêu của trẻ sơ sinh trong 4 tuần đầu tiên.

Tuần 1:

Mới giá bao nhiêu được một tuần không nên ăn gì nhưng con mẹo chữa đã biết rằng bé da liễu có thể dựa vào bạn nên kiêng gì . gần đây Giờ đây điều trị , bé đa khoa có thể nhận ra giọng nói điều trị của bạn quầy thuốc và sự quen thuộc giúp bé thích nghi dứt điểm với thế giới mới lạ bên ngoài bụng mẹ mẹo chữa . Bé không thể hiểu thuốc chữa những lời bạn nói điều trị nhưng hãy thường xuyên nói chuyện thầy lang với bé như một biểu hiện khuyến mãi của tình yêu xét nghiệm máu và sự an ủi.

Tuần 2:

Trong tuần thứ hai trung ương của cuộc đời cách chữa bệnh , em bé bí quyết chữa của bạn lành tính có thể tập trung vào bán ở đâu các vật cách xa 20 đến 35cm — khoảng cách giữa mắt chất lượng của mình mãn tính quốc tế của bạn trong khi bú giá bao nhiêu . bệnh viện Khi bạn cho con bú quầy thuốc , hãy di chuyển đầu từ từ bên này sang bên kia sống khỏe và xem mắt bé có nhìn theo bạn không mua ở đâu . Điều này giúp xây dựng cơ mắt cắt thuốc và kỹ năng theo dõi bán ở đâu của trẻ.

Tuần 3:

Mặc không nên ăn gì dù cử động chữa nhanh nhất của bé y học cổ truyền vẫn còn ngẫu nhiên tư nhân và giật cục theo yêu cầu nhưng bé chữa nhanh nhất có thể bắt đầu rúc vào tuần thứ 3 người cao tuổi . tiệm thuốc Khi bạn ôm bé bảng giá , hãy quan sát cách bé điều chỉnh tư thế đối thuốc online với bạn thuốc nam . Bé tìm thấy vòng tay gần đây của bạn thuốc chữa và thậm chí cả mùi hương quốc tế của bạn làm dịu đa khoa và an ủi.

Tuần 4:

Bạn có kê đơn để ý thấy con bạn sử dụng hợp âm có tốt không của mình theo bí quyết chữa những cách khác theo yêu cầu với tiếng khóc không khám bệnh ? Bé có tốt không có thể thủ thỉ bác sĩ và phát ra âm thanh “ahh” trong tuần này nên uống thuốc gì , khỏi bệnh đặc biệt là khi nhìn thấy bố thuốc tây hoặc mẹ quầy thuốc . Trẻ sơ sinh học bằng cách bắt chước an toàn , vì vậy hãy phát lại âm thanh nhà thuốc của trẻ cho trẻ nghe.

Biểu đồ các mốc phát triển quan trọng của trẻ từ 0 đến 1 tuổi

Các mốc quan trọng trong 1 tháng quầy thuốc của trẻ

Tuần 5:

Tuần này tiệm thuốc , hiệu thuốc các chuyển động đặt hàng của bé trở nên mượt báo giá phải làm gì và có mục đích hơn bệnh viện có tốt không những chuyển động giật cục ngẫu nhiên đó bắt đầu biến mất thoái hoá . Mẹ hãy dành thời gian mỗi ngày có nguy hiểm không để giúp bé sử dụng cơ thể nhập khẩu của bé — ví dụ hiệu thuốc , bạn nhà thuốc có thể cho bé một bài tập thể dục nhỏ nhẹ nhàng bằng cách từ từ kéo bé về tư thế ngồi chữa trị hoặc chữa ở đâu tốt nhất để bé “bay” bằng cách đặt bụng xuống trên cẳng tay bao nhiêu tiền của bạn thầy lang . Luôn đỡ đầu bé trong suốt tiệm thuốc quá trình di chuyển.

Tuần 6:

Ở độ tuổi này có chữa được không , bé tiệm thuốc sẽ nở một nụ cười toe toét đáng yêu quốc tế . Đó là nụ cười chân thật đầu tiên bao nhiêu tiền của bé nơi nào tốt . Làm thế nào bạn khỏi bệnh có thể nhận biết thuốc bắc ? Mắt bé lành tính sẽ sáng thầy lang và mở to khi bé di chuyển miệng lên trên.

Tuần thứ 7:

Em bé quốc tế của bạn đang bắt đầu hiểu dứt điểm các giác quan trung ương của mình; bé thoái hoá có thể nhìn vào một tiếng lục lạc trung ương và kết nối nó cách chữa bệnh với âm thanh có nguy hiểm không mà nó tạo ra da liễu . Bé y học cổ truyền cũng trở nên yêu màu sắc tại nhà , thích màu sáng nhập khẩu đa khoa các vật thể ba chiều hơn phải làm gì các vật thể đen trắng phẳng.

Tuần 8:

Trong khi đầu mua ở đâu của con bạn chữa nhanh nhất vẫn còn lắc lư bí quyết chữa , nhà thuốc thì cách chữa bệnh những cơ cổ đó đang ngày càng khỏe hơn lừa đảo . cắt thuốc Trên thực tế thuốc tây , bé khám bệnh có thể nâng đầu khoảng 45 độ bán ở đâu . Đặt trẻ nằm sấp trong thuốc chữa những khoảng thời gian ngắn mỗi ngày người cao tuổi để trẻ lừa đảo có thể tập luyện.

Biểu đồ các mốc phát triển quan trọng của trẻ từ 0 đến 1 tuổi

Các cột mốc phát triển quan trọng thuốc chữa của trẻ 2 tháng

Tuần 9:

Âm thanh mê thoái hoá hoặc bé không nên ăn gì , bằng thảo dược tự nhiên đặc biệt là âm cao chữa nhanh nhất . Bé người cao tuổi cũng muốn nghe bạn nói chuyện bán ở đâu quốc tế sẽ chăm chú nhìn vào miệng bạn khi bạn nói chuyện thuốc chữa với bé địa chỉ . Bé thậm chí nên ăn gì có thể trả lời bằng tiếng thủ thỉ sống khỏe hoặc “goo”.

Tuần 10:

Vào khoảng tuần thứ 10 không nên ăn gì , bé hạnh phúc có thể nhận ra khuôn mặt bằng thảo dược tự nhiên của bố mẹ trong một nhóm mãn tính . thuốc bắc Khi ai đó quen thuộc đến gần thuốc online , bé mãn tính có thể đáp lại bằng đôi mắt mở to có nguy hiểm không và ngọ nguậy vui vẻ tại nhà . Bé khỏe mạnh đã sẵn sàng trau dồi hướng dẫn sử dụng các kỹ năng xã hội địa chỉ của mình nhập khẩu , vì vậy hãy trung ương để bé tham gia chất lượng các hoạt động gia đình — ví dụ: đưa bé đến bàn ăn trong bữa tối khỏi bệnh hoặc đưa bé vào địu trong khi bạn làm việc.

Tuần 11:

Em bé bao nhiêu tiền của bạn thức trong thời gian dài hơn thuốc chữa bây giờ đặt hàng . Bé lo lắng muốn tìm hiểu về thế giới thoái hoá của mình bảng giá nên kiêng gì có thể không phải lúc nào bé người cao tuổi cũng hứng thú phòng khám với lựa chọn trò chơi lừa đảo của bạn mãn tính . bằng thảo dược tự nhiên Nếu bé quay đầu có khỏi không và nhìn đi chỗ khác người già , bé đang tuyên bố rằng bé tư nhân đã sẵn sàng uy tín nhất để chuyển sang việc khác.

Tuần 12:

Khoảng tuổi này cắt thuốc , bé thuốc tây đã khám phá ra một nguồn mê bí quyết chữa hoặc bất tận: đôi tay lừa đảo của mình cắt thuốc . Bé nhận ra rằng tại nhà những ngón tay bao nhiêu tiền và ngón cái đó là phải làm sao những vật giá bao nhiêu riêng biệt thuốc nam . Bé nơi nào tốt cũng khỏe mạnh có thể đưa hai tay lại gần nhau hướng dẫn sử dụng , nhìn rồi đưa lên miệng nếm thử có nguy hiểm không . Hãy thuốc online để trẻ thử nghiệm hạnh phúc với trung ương những công cụ tuyệt vời này bằng cách đưa ra đặt hàng các kết cấu khác nhau gần nhất để trẻ cảm nhận thuốc nam , chẳng hạn như một chiếc khăn nhung không nên ăn gì hoặc một món đồ chơi bằng cao su.

Các mốc quan trọng trong 3 tháng thuốc online của trẻ

Tuần 13:

thuốc tây Bên cạnh việc dành cho bạn chữa trị những nụ cười ngọt ngào nơi nào tốt bán ở đâu những lời thủ thỉ bao nhiêu tiền , con bạn thoái hoá có thể cười người cao tuổi , khúc khích hiệu thuốc và bập bẹ thành từng chuỗi dài.

Tuần 14:

Lục lạc mua ở đâu và đồ chơi lủng lẳng giúp bé thích thú hơn ở tuần thứ 14; chúng thuốc nam cũng phát triển kỹ năng tay quốc tế và mắt bí quyết chữa của bé khám bệnh . Cô bé hướng dẫn sử dụng cũng bị hấp dẫn có khỏi không bởi đồ chơi nhiều họa tiết nên tập gì , màu cơ bản tươi sáng báo giá nơi nào tốt những thứ phát ra âm thanh giá bao nhiêu . Bé chất lượng sẽ nắm chúng (bé nơi nào tốt cũng người già sẽ cố gắng đưa chúng vào miệng!)

Tuần 15:

Tạm biệt một em bé giá bao nhiêu tương đối đứng yên chữa ở đâu tốt nhất . Vào khoảng tuần 15 mẹo chữa , con bạn đa khoa có thể bắt đầu lăn lộn — từ sau ra trước gần nhất hoặc từ trước ra sau bí quyết chữa . Trong xét nghiệm máu những tuần tới dứt điểm , bé tại nhà có thể chữa nhanh nhất sẽ làm chủ quầy thuốc các cuộn hiệu quả của mình theo một hướng tại nhà . Để phòng ngừa an toàn khỏi bệnh , hãy đảm bảo bé không bao giờ bị bỏ rơi một mình trên giường chữa trị hoặc bề mặt cao.

Tuần 16:

Đứa con nhỏ chữa nhanh nhất của bạn đang trở nên mạnh mẽ hơn từng ngày hướng dẫn sử dụng . Bé chữa trị có thể phản đối khi bé nằm sấp bệnh viện , mẹo chữa nhưng bé cần thời gian nằm sấp mỗi ngày người già để tập luyện cơ cổ xét nghiệm máu , ngực bảng giá , khung xương sườn thuốc online và cánh tay hiệu thuốc . Các nhóm cơ này cần thiết cho việc lăn lộn kê đơn , ngồi dậy chữa ở đâu tốt nhất và bò quầy thuốc . Tham gia cùng bé trên sàn sống khỏe và nói chuyện bên ngoài tầm nhìn mua ở đâu của bé nhà thuốc . Bé bán ở đâu sẽ bị phân tâm khỏi việc quấy rầy trong vài phút khi đang bận tìm bạn!

Biểu đồ các mốc phát triển quan trọng của trẻ từ 0 đến 1 tuổi

Các mốc phát triển quan trọng hạnh phúc của trẻ 4 tháng

Tuần 17:

thuốc tây có thể giúp gần nhất mọi người ( bao nhiêu tiền bao gồm cả chính mình) giải trí bằng cách tạo ra tiệm thuốc những tiếng ồn ào lừa đảo hoặc thổi quả mâm xôi người già . Bé y học cổ truyền sẽ cười khi bạn cù vào bụng bé có nên mua và bé gần đây sẽ bắt chước lời nói nhà thuốc của bạn bằng cách tạo ra lừa đảo những âm thanh tương tự da liễu . Thúc đẩy cả bản ngã an toàn và kỹ năng diễn thuyết hướng dẫn sử dụng của bé bằng cách trò chuyện cắt thuốc và giao tiếp bằng mắt tại nhà với bé kê đơn bất cứ khi nào chữa nhanh nhất có thể.

Tuần 18:

Bạn thuốc chữa có thể ngạc nhiên thú vị khi thấy bé tự chơi một mình một cách yên bình y học cổ truyền . Thị lực thuốc chữa của bé hiện đặt hàng đã trở nên sắc nét mãn tính và khả năng nhận biết chiều sâu uy tín nhất cũng đang mẹo chữa được cải thiện thuốc bắc . Bé không nên ăn gì rất bận rộn mẹo chữa với việc sử dụng đôi mắt xét nghiệm máu và đôi tay có nguy hiểm không của mình trong trò chơi thuốc nam để tìm hiểu về bản thân.

Tuần 19:

Có thể bé bắt đầu thoái hoá những âm thanh như “Ba” “Bà” chữa trị . Nhưng theo yêu cầu , ở tuần thứ 19 uy tín nhất , em bé mua ở đâu của bạn không hiểu ý nghĩa gì lành tính bởi nhập khẩu những âm thanh đó ; bé chỉ đơn giản là đặt có nên mua các phụ âm cùng bằng thảo dược tự nhiên với tại nhà các nguyên âm nhà thuốc . Bạn thuốc tây có thể giúp trẻ kết nối âm thanh nên kiêng gì với là bệnh gì các ý nghĩa bằng cách dán nhãn theo yêu cầu các thứ: chỉ vào người cao tuổi các hình ảnh trong sách hiệu quả của trẻ phải làm gì và chạm vào mắt hiệu quả , mũi bí quyết chữa và miệng khi gọi tên chúng nhà thuốc . Chẳng bao lâu nữa cách chữa bệnh , bé mua ở đâu sẽ gọi ba mẹ bằng tên!

Tuần 20:

Đến nay báo giá , em bé hạnh phúc của bạn thuốc bắc đã biết chính xác bạn là ai lừa đảo và thậm chí bé bắt đầu biết về bản thân mình thuốc nam . Bé mỉm cười khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu thuốc online của mình trong gương tư nhân và bắt đầu thể hiện một số đặc điểm tính cách khác biệt khám bệnh . Bằng cách quan sát khuôn mặt khuyến mãi của bé uy tín nhất , bạn bí quyết chữa cũng không dùng thuốc có thể phát hiện ra cách bé thể hiện da liễu những cảm xúc khác nhau.

Các mốc phát triển chất lượng của trẻ 5 tháng

Tuần 21:

Em bé mãn tính của bạn đang di chuyển khi bé kê đơn được 5 tháng phải làm gì . Bé thuốc online có thể đi quanh sàn dứt điểm và quay hướng bán ở đâu để có người già được một góc nhìn mới kê đơn . Đặt bé trên sàn nhà không nên ăn gì hoặc trong một vở kịch có nên mua bệnh viện để bé tự giải trí (tất nhiên là luôn theo dõi sát sao!)

Tuần 22:

Tuần này bằng thảo dược tự nhiên , thí nghiệm yêu thích bí quyết chữa của bé là đưa là bệnh gì mọi thứ vào miệng khám bệnh . Bé thuốc chữa cũng đang tiến hành một số thử nghiệm mới trung ương , chẳng hạn như thả đồ chơi thuốc nam của mình xuống đất cắt thuốc và so sánh cách chữa bệnh các âm thanh khác nhau không nên ăn gì mà chúng tạo ra.

Tuần 23:

Em bé phát triển sự phối hợp cơ từ đầu trở xuống chữa trị . dứt điểm Khi khỏi bệnh được 23 tuần thuốc nam , bé theo yêu cầu có thể giá bao nhiêu đã có quốc tế được sức mạnh ở phần trên cơ thể gần nhất , y học cổ truyền nhưng chân có nên mua và thân đa khoa của bé xét nghiệm máu đã sẵn sàng cho một thử thách chữa trị . Một số cách nên uống thuốc gì để giúp bé tiến bộ: nhẹ nhàng kéo bé đến vị trí đứng trên đùi là bệnh gì của bạn bảng giá và bật lên lừa đảo , hiệu quả hoặc kéo bé đến vị trí ngồi trên sàn.

Tuần 24:

Em bé lừa đảo của bạn nhà thuốc đã lưu giữ thầy lang những ký ức trong tuần này có nên mua . Bé nhận ra tên hiệu thuốc , khuyến mãi những từ cơ bản như  quốc tế cắt thuốc những âm thanh quen thuộc y học cổ truyền . Bé nhìn khi bạn chỉ ra đồ vật điều trị và bé nơi nào tốt cũng người cao tuổi có thể chỉ vào đồ vật khi bạn gọi tên chúng.

Các mốc phát triển quan trọng có tốt không của trẻ 6 tháng

Dấu mốc phát triển quan trọng chất lượng của trẻ 6 tháng có lẽ là ăn dặm.

Tuần 25:

Một số thành tựu lớn chất lượng của em bé — ngồi chữa trị , bò hướng dẫn sử dụng , đi — xảy ra bác sĩ với tốc độ khuyến mãi rất khác nhau trong vài tháng gần đây tiếp theo mua ở đâu . Em bé có khỏi không của bạn khuyến mãi có thể vững vàng hơn khi cố gắng ngồi thầy lang , mãn tính nhưng có lẽ công dụng vẫn cần theo yêu cầu được giúp đỡ nên tập gì . Nâng đỡ bé bằng một vài chiếc gối nên kiêng gì để đệm khi ngã.

Tuần 26:

nên tập gì có thể kén chọn hơn trong việc nở nụ cười nhà thuốc với người lạ có lây không . Bé thậm chí mãn tính có thể sợ phải xa bạn thuốc chữa . Để giúp xoa dịu sự lo lắng theo yêu cầu của bé nhà thuốc và làm cho cuộc chia tay gần nhất của bạn bớt buồn hơn địa chỉ , hãy thử rời đi ngay sau khi cho ăn xong chất lượng . Bám sát lịch trình đặt hàng của bạn không dùng thuốc và thiết lập thói quen “tạm biệt” quầy thuốc để mang lại cho bé cảm giác an toàn.

Tuần 27:

Bạn báo giá có thể nhận thấy bé làm rơi đồ vật xuống sàn nhà hướng dẫn sử dụng . Hành động này dạy cô về nhân quả hướng dẫn sử dụng . tiệm thuốc Khi bé nhận bằng thảo dược tự nhiên được phản hồi bằng thảo dược tự nhiên mà bé mong đợi phòng khám , điều đó củng cố sự hiểu biết tại nhà của bé về cách thế giới hoạt động.

Tuần 28:

Đến tuần 28 dứt điểm , bé sử dụng tay theo tiệm thuốc những cách phức tạp hơn — bé khỏe mạnh có thể bắt đầu vỗ tay kê đơn hoặc bắt chước bạn khi bạn lau khay thức ăn hạnh phúc của bé mua ở đâu . Bé bí quyết chữa cũng hướng dẫn sử dụng có thể sẵn sàng bắt đầu tự ăn nên tập gì , vì vậy hãy trang bị cho bé theo yêu cầu những loại thức ăn mềm (đảm bảo chúng không gây nguy cơ nghẹt thở).

Biểu đồ các mốc phát triển quan trọng của trẻ từ 0 đến 1 tuổi

Các mốc phát triển khỏi bệnh của trẻ 7 tháng

Tuần 29:

Trong khi mẹ chưa sẵn sàng tổ chức mãn tính các bữa tiệc tối chữa ở đâu tốt nhất , con bạn chất lượng vẫn háo hức cách chữa bệnh với một số cách giao tiếp xã hội phức tạp hơn bệnh viện . Bé thích ú òa bài thuốc thuốc tây các trò chơi nhóm khác.

Tuần 30:

công dụng Nếu bé gần nhất vẫn chưa bắt đầu biết bò mua ở đâu , bé phòng khám của bạn đang bận rộn làm chủ sự phối hợp cơ bắp lừa đảo và sức mạnh cần thiết cho kỳ tích này báo giá . mãn tính Những nỗ lực đầu tiên bí quyết chữa của bé người cao tuổi có thể là leo (đẩy mình vào bụng bé) thoái hoá . Tiếp theo không nên ăn gì , bé cách chữa bệnh có thể chống tay bảng giá và đầu gối lên thuốc tây và đá lừa đảo . Hãy cho bé nhiều thời gian bảng giá để luyện tập khám bệnh và vô số lời động viên.

Tuần 31:

Bàn tay tại nhà của bé bảng giá có thể chữa trị đã phát triển từ bao nhiêu tiền những bàn chân nhỏ thành uy tín nhất những dụng cụ nhỏ thuốc bắc . Thay vì lấy đồ vật một cách vụng về bảng giá , bé đang học cách điều khiển ngón cái không dùng thuốc và ngón trỏ chữa nhanh nhất để nhặt quầy thuốc và giữ đồ vật điều trị . “Nắm bắt gọng kìm” này hiệu thuốc sẽ phát triển nhiều hơn trong vài tuần tới trung ương . Hãy hết sức cảnh giác có nên mua để tránh xa người già các mối nguy hiểm nghẹt thở trên sàn nhà người cao tuổi và tránh xa nơi nào tốt những ngón tay tò mò đa khoa của bé.

Tuần 32:

Mặc bao nhiêu tiền khỏi bệnh vẫn còn nhỏ địa chỉ để tự kéo mình lên lừa đảo , thoái hoá nhưng em bé lừa đảo của bạn là bệnh gì có thể rảnh tay dựa vào đồ đạc theo yêu cầu . Làm dịu vết ngã mẹo chữa của bé bằng cách đặt thảm phải làm sao hoặc chăn bên dưới.

Các mốc phát triển đặt hàng của trẻ 8 tháng

Tuần 33:

Em bé là bệnh gì của bạn không nên ăn gì bây giờ có ý kiến quốc tế riêng có nguy hiểm không của mình bao nhiêu tiền và bé chắc chắn dứt điểm sẽ cho bạn biết hạnh phúc những gì bé làm kê đơn và không thích cắt thuốc . Mặc bảng giá dù điều đó trung ương có thể gây khó chịu điều trị , nhập khẩu nhưng hãy nhớ rằng bé đang thử nghiệm cảm xúc bán ở đâu của mình nên uống thuốc gì và học cách kiểm soát môi trường hạnh phúc của mình.

Tuần 34:

Trong vài tuần qua người cao tuổi , em bé nên kiêng gì của bạn phải làm sao đã phát triển nhiều hơn về khả năng phối hợp là bệnh gì và sức mạnh ở chân uy tín nhất và bàn chân nên uống thuốc gì . Cuối cùng bé người già có thể tư nhân đã tìm ra cách bác sĩ để kéo mình lên vị trí đứng giá bao nhiêu . Khuyến khích trẻ đứng bằng cách đặt một trong nơi nào tốt những món đồ chơi yêu thích chất lượng của trẻ trên ghế chữa ở đâu tốt nhất của một chiếc ghế chắc chắn bảng giá . Chỉ vào ghế quốc tế , nói nhà thuốc với bé đồ chơi ở đó nên kiêng gì và cổ vũ da liễu để bé đứng dậy chữa trị và lấy nó.

Tuần 35:

Bé xâu chuỗi uy tín nhất các âm tiết lại hiệu quả với nhau đa khoa và đặt gần đây các phụ âm khác nhau có chữa được không với bệnh viện các nguyên âm sống khỏe . Bé lành tính có thể hiểu thuốc chữa những từ thông dụng như khỏe mạnh . Hãy thỏa mãn cơn khát kiến thức nên tập gì của bé bằng cách đọc thật nhiều sách dành cho trẻ nhỏ nhập khẩu và dán nhãn người cao tuổi những thứ cho bé thuốc chữa . Bé đang nắm bắt nên kiêng gì mọi lời nói!

Tuần 36:

Vào khoảng tám nên tập gì hoặc chín tháng người già , một em bé phải làm gì có thể tạo ra có nguy hiểm không những ký ức từ có lây không những trải nghiệm khuyến mãi của mình có lây không . Bé không nên ăn gì có thể nhìn vào một quả bóng quốc tế , nhớ cách nó di chuyển bác sĩ , lừa đảo sau đó đẩy nó da liễu . Bé thậm chí mẹo chữa có thể đặt mục tiêu cho bản thân da liễu , như tạo ra tiếng ồn từ chảo bằng cách bò đến cắt thuốc và đập nó bằng thìa.

Các mốc phát triển quan trọng nên tập gì của trẻ 9 tháng

Tuần 37:

quốc tế Nếu bạn chưa làm có chữa được không như vậy nơi nào tốt , hãy quan sát xung quanh nhà nên ăn gì và đặt thuốc chữa những đồ vật nguy hiểm ra khỏi tầm nên uống thuốc gì với nên kiêng gì của bé một cách an toàn có khỏi không . Sự tò mò có khỏi không của bé là vô hạn kê đơn và khả năng di chuyển chất lượng của bé giúp bé đi xung quanh xa hơn gần nhất và nhanh hơn.

Tuần 38:

Vào khoảng tuần thứ 38 lành tính , em bé công dụng của bạn thuốc online sẽ giá bao nhiêu để lại dấu vết cho kê đơn dù bé đi đâu cắt thuốc . bệnh viện Khi đi dạo quanh nhà chữa ở đâu tốt nhất , bé bao nhiêu tiền có thể kéo sách ra khỏi kệ khỏi bệnh và dọn tủ đựng nội dung y học cổ truyền của chúng dứt điểm . Bé bằng thảo dược tự nhiên cũng gần đây sẽ vui vẻ thu dọn đống rác thải hiệu quả . Mặc dứt điểm dù bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải liên tục dọn dẹp theo dõi bé đặt hàng , có chữa được không nhưng tính ham học hỏi này là một phần tự nhiên trong cắt thuốc quá trình phát triển hiệu thuốc của bé.

Tuần 39:

thuốc chữa Nếu đối thuốc tây với bạn rằng bé luôn ngậm thứ gì đó vào miệng khám bệnh , có lẽ bạn có chữa được không đã đúng có nguy hiểm không . Trẻ sơ sinh trong độ tuổi từ 8 đến 12 tháng dành ít nhất 20 phần trăm số giờ thức mãn tính để quấy khóc quốc tế , lật người quốc tế hoặc đập nên kiêng gì các đồ vật nhỏ.

Tuần 40:

y học cổ truyền Khi bạn thực hiện nên kiêng gì những công việc tưởng chừng như có lây không rất đơn giản trong ngày thoái hoá , em bé người già của bạn đang chăm chú quan sát bạn trung ương . Bé tư nhân cũng bắt đầu bắt chước bạn thuốc bắc . điều trị Nếu có cơ hội thuốc tây , bé kê đơn có thể lấy bàn chải đánh răng phòng khám và chải qua kẽ răng phải làm gì hoặc thử chải tóc nhà thuốc . Bắt chước là một cách quan trọng công dụng để bé học.

Biểu đồ các mốc phát triển quan trọng của trẻ từ 0 đến 1 tuổi

Các mốc phát triển thầy lang của trẻ 10 tháng tuổi

Tuần 41:

Bạn nên kiêng gì có thể tiệm thuốc đã dành ba đêm người già để đọc lại một cuốn truyện khi con bạn nài nỉ gần nhất . Bé tập trung vào từng trang dứt điểm và cảm thấy an ủi khi nhìn thấy đa khoa những hình ảnh giống nhau nên kiêng gì và nghe đi nghe lại hướng dẫn sử dụng những từ giống nhau tại nhà . Đừng chống lại mẹo chữa những yêu cầu nhập khẩu của bé; điều này đang xây dựng lòng tự trọng khỏi bệnh của bé.

Tuần 42:

cắt thuốc không ngừng khám phá bệnh viện những cách di chuyển mới khuyến mãi và nhanh hơn phòng khám . Bé nhà thuốc có thể vừa đi du lịch vừa cầm đồ đạc có nguy hiểm không và thậm chí không nên ăn gì có thể thực hiện một vài bước không bác sĩ được hỗ trợ tại nhà . Càng có nhiều thời gian luyện tập sử dụng chân thuốc online , bé phòng khám sẽ càng mạnh mẽ phòng khám và phối hợp tốt hơn.

Tuần 43:

Không nhìn thấy không có nghĩa là biến mất- giờ đây bé biết rằng bài thuốc các đồ vật tồn tại ngay cả khi bé không thể nhìn thấy chúng có khỏi không . Bé lành tính sẽ tìm trong chăn khỏi bệnh để tìm cuốn sách bị thất lạc bệnh viện hoặc chơi trò chơi bằng cách thả một món đồ chơi vào hộp đựng sống khỏe , bài thuốc sau đó lật ngược nó lại gần đây . Bạn tiệm thuốc có thể củng cố khái niệm về tính lâu dài chữa nhanh nhất của đối tượng này bằng cách chơi trò chơi trốn tìm thô sơ giá bao nhiêu . Giấu một món đồ chơi dưới cái cốc y học cổ truyền kê đơn để bé tìm.

Tuần 44:

Em bé nên uống thuốc gì của bạn không nên ăn gì đã khám phá ra rằng có nhiều thứ ở thế giới đa khoa của mình hơn là không dùng thuốc những gì sống khỏe mà mắt bạn nhìn thấy trên mặt đất bằng thảo dược tự nhiên . Sự quyến rũ tư nhân của cầu thang da liễu và đồ nội thất là không thể cưỡng lại chữa nhanh nhất , vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn bán ở đâu đã lắp đặt cổng an toàn .

Các mốc 11 tháng có lây không của trẻ sơ sinh

Tuần 45:

Đến nay thầy lang , bé thích tự xúc ăn hơn có nguy hiểm không và thậm chí báo giá có thể lấy thìa từ bạn trong giờ ăn không dùng thuốc . Thực hành này giúp bé thành thạo thuốc tây các kỹ năng vận động tinh.

Tuần 46:

Tính cách địa chỉ của bé chữa trị đã thực sự nở rộ bệnh viện . Bé đang phát triển ý kiến không nên ăn gì của khỏe mạnh riêng mình lừa đảo và không ngại bày tỏ sở thích quầy thuốc của mình đối thầy lang với người cao tuổi mọi người nên kiêng gì và hoạt động chữa ở đâu tốt nhất . lừa đảo Nếu việc thay tã đang trở thành một trận đấu vật bằng thảo dược tự nhiên , hãy nhớ rằng bé đang linh hoạt khả năng độc lập mới bắt đầu — một bước phát triển tích cực.

Tuần 47:

Để hạn chế tai nạn cho em bé ngày càng di chuyển khỏe mạnh của bạn bảng giá , hãy tuân thủ luật đất đai đa khoa . Mặc khám bệnh dù điều quan trọng đối y học cổ truyền với bé là học hỏi bằng cách khám phá theo yêu cầu , bé theo yêu cầu cũng cần một số giới hạn thuốc nam và ranh giới thoái hoá . Làm điều này bằng cách chỉ đường phòng khám và biểu tình đơn giản: Chúng tôi đi bộ đến vỉa hè có chữa được không , thuốc online sau đó dừng lại.

Tuần 48:

bác sĩ có thể biết đi bảng giá hoặc chưa biết đi bí quyết chữa , điều trị nhưng chắc chắn bé đang cố gắng đi lại hiệu quả . Bé đi trên đồ nội thất tiệm thuốc , nắm tay bạn khi thực hiện không dùng thuốc các bước bán ở đâu và thậm chí phải làm sao có thể không muốn ngồi xuống gần đây . Đây là một cột mốc quan trọng bí quyết chữa , mặc xét nghiệm máu dù trẻ sơ sinh tại nhà có thể thực hiện bước đầu tiên nhà thuốc mà không có sự trợ giúp nào từ 8 đến 15 tháng thuốc chữa . Bạn hướng dẫn sử dụng có thể giúp trẻ kỹ năng đi bộ bằng cách cho trẻ một đồ chơi kéo đẩy chắc chắn lừa đảo và đặt đồ đạc ở bằng thảo dược tự nhiên những khu vực chiến lược thuốc bắc để khuyến khích trẻ đi tàu.

Các cột mốc quan trọng cắt thuốc của trẻ 12 tháng

Tuần 49:

Có một mặt trái hiệu quả của sự độc lập mới thuốc chữa của bé: sự bất an mãn tính . Bé nhận ra rằng bằng cách tự mình làm bí quyết chữa mọi thứ da liễu , bé là một thực thể nên uống thuốc gì riêng biệt quốc tế với bạn bí quyết chữa . Sự lo lắng có khỏi không của bé về bán ở đâu những người lạ tại nhà có thể uy tín nhất cũng đặt hàng đã quay trở lại da liễu . Trấn an bé bằng cách ở gần khi bé cần bạn lừa đảo và dành sự quan tâm cho bé khi bé quay về phía bạn vì điều đó.

Tuần 50:

Bạn cách chữa bệnh có thể sẵn sàng suy sụp vào cuối ngày là bệnh gì , trung ương nhưng bé phòng khám quá phấn khích trước thành tích mới trung ương của mẹ nên ngủ quên mất mua ở đâu . Trong lần cho con bú cuối cùng xét nghiệm máu , hãy ôm con trong vòng tay thuốc tây của bạn trong phòng tối tại nhà và nhẹ nhàng đung đưa con trong khi hát tại nhà . Bằng cách thiết lập một nghi thức thư giãn trước khi đi ngủ lừa đảo , bé thuốc tây sẽ sớm bệnh viện có thể mong đợi trung ương và đánh giá cao việc nghỉ ngơi sau một ngày căng thẳng lành tính của mình.

Tuần 51:

Em bé gần đây của bạn đang học thuốc tây được mức độ không nên ăn gì mà bé thầy lang có thể xử lý tiệm thuốc . Bé phát hiện ra rằng bé tiệm thuốc có thể treo một món đồ trên mỗi tay khỏi bệnh và thậm chí bé tại nhà có thể kẹp một món đồ dưới cánh tay thuốc chữa của mình hạnh phúc để nhặt một món đồ thứ ba.

Tuần 52:

Chúc mừng sinh nhật bé yêu! Trong khi bạn đang say sưa dứt điểm với khuyến mãi những thành tích người già nhập khẩu những thay đổi tại nhà mà bé giá bao nhiêu đã đạt không nên ăn gì được kể từ khi bước vào đời bạn vào năm ngoái chất lượng , bé thầy lang có thể tặng bạn một món quà hướng dẫn sử dụng của hiệu quả riêng bé: Gọi bố mẹ là mẹ thầy lang hoặc dada phải làm sao . Bé nên uống thuốc gì cũng đang có xu hướng sử dụng nhiều từ hơn nên kiêng gì , vì vậy hãy khuyến khích bé quan tâm đến ngôn ngữ bằng cách nói chậm thoái hoá và rõ ràng nên tập gì . Bạn đang chuẩn bị cho bé cả đời học tập.

Biểu đồ các mốc phát triển quan trọng của trẻ từ 0 đến 1 tuổi

4.9/5 (91 votes)