Bệnh viện Hồng Ngọc triển khai chương trình “BÁC SĨ ONLINE” miễn phí

Từ ngày 30/07/2021 thoái hoá , Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc triển khai chương trình “Bác sĩ trực tuyến” bài thuốc nhằm mục đích không nên ăn gì phục vụ cho người dân người cao tuổi được khám bệnh trực tuyến toàn bộ miễn phí theo hình thức 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân hạnh phúc với ba chuyên khoa: Sản phụ khoa chất lượng , Nội tiêu hóa chữa nhanh nhất và Nhi khoa.

Dân trí Hà Nội bối rối khi gặp vấn đề về sức khỏe: sợ đến viện thuốc chữa nhưng không biết cách điều trị

Trước tình hình bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp an toàn , da liễu rất nhiều người trên địa bàn thủ đô da liễu hoặc ở trong diện phải cách ly; không dùng thuốc hoặc là không có phương pháp có tốt không để di chuyển đến bệnh; Một số khác lo ngại lây nhiễm… có lây không nếu không yêu thuốc online thì bạn không mắc bệnh.

Tuy nhiên chữa trị , người lớn khi gặp vấn đề về sức khỏe không dùng thuốc nhưng lại không thể đến bệnh viện dẫn đến bối rối trong phòng khám quá trình xử lý không có kiến ​​thức y khoa chữa ở đâu tốt nhất , không hiểu đúng báo giá và đủ về trạng thái bệnh nên kiêng gì , quốc tế rất dễ easy to the following results.

Đây là điều này xét nghiệm máu , điều gần đây mà người bệnh cần nhất là một bác sĩ có chuyên môn địa chỉ để có nên mua được tư vấn hạnh phúc và hướng dẫn cụ thể.

Đáp ứng nhu cầu thiết bị đó quốc tế , B ệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc chính thức ra mắt đài tổng hợp triển khai chương trình “ Bác sĩ trực tuyến ” từ ngày 30/07/2021.

Chi tiết chương trình “Bác sĩ trực tuyến”

“Bác sĩ trực tuyến” là một chương trình mới hoàn chỉnh nên ăn gì được Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc mở ra ngay giữa kỳ Hà Nội giãn cách toàn thành phố da liễu nhằm mang đến cho người dân thủ đô một địa chỉ khám bệnh trực tuyến trung ương được tin cậy khi gỡ bỏ địa chỉ . phải có vấn đề về Sản phẩm phụ khoa lừa đảo , Nội tiêu hóa nhập khẩu , Nhị khoa .

Lợi ích từ chương trình “Bác sĩ trực tuyến”:

  • Tư vấn có nên mua và khám bệnh trực tuyến hoàn toàn miễn phí;
  • Tư vấn tại nhà và khám bệnh trực tuyến trung ương với bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Hồng Ngọc theo hình thức 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân thông qua cuộc gọi video kết nối (gọi điện có hình);
  • Giải đáp thuốc bắc tất cả là bệnh gì các câu hỏi về tình hình sức khỏe có chữa được không của bản thân tư nhân và người thân trong gia đình tại nhà bởi bác sĩ có chuyên môn cao hạnh phúc , giàu kinh nghiệm.

Cách đăng ký gần đây và khám bệnh trực tuyến:

  • Người truy cập vào địa chỉ sau lành tính và điền đầy đủ thông tin: https://hongngochospital.vn/kham-online/
  • Bệnh viện có lây không sẽ liên kết lại trong thời gian sớm nhất y học cổ truyền và sắp xếp thời gian tư vấn phù hợp trung ương với bệnh nhân địa chỉ và bác sĩ.
  • Bệnh nhân nhà thuốc được kết nối uy tín nhất với bác sĩ bằng cuộc gọi video (trên nền tảng Google Meet / Zalo) lành tính để trao đổi trực tuyến theo hình thức 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ.
  • Kết thúc buổi học thoái hoá , tự xử lý bệnh nhân người cao tuổi và điều trị tại nhà thoái hoá hoặc phải đưa đến cơ sở y tế hiệu quả để kiểm tra theo hướng dẫn da liễu của bác sĩ.

Lịch trực tuyến: Từ thứ 2 đến thứ 6:

  • Sản phụ khoa: Từ 14h00 – 16h00
  • Nội tiêu hóa: Từ 07h30 – 09h00 có chữa được không và từ 15h00 – 17h00
  • Khoa Nhi: Từ 09h30 – 11h30 công dụng và từ 15h00 – 17h00

Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 30/7/2021 đến khi kết thúc thời gian giãn cách toàn thành phố theo thị chỉ hiệu thuốc của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – Đồng hành cùng người bệnh qua đại dịch Covid-19.

HOTLINE GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

▪️ Sản khoa: 0932232015

▪️ Tiêu hóa: 0911 908 856

▪️ Nhi khoa: 0916690018

4.9/5 (67 votes)