7 cách sử dụng nhung hươu

Cách sử dụng nhung hươu đúng giúp tăng dược lực đồng thời hạn chế y học cổ truyền những tác dụng phụ không sống khỏe mong muốn khi kết hợp sai cách.

Tác dụng an toàn của nhung hươu

Nhung hươu là một trong bốn thượng dược (nhung quốc tế , sâm công dụng , quế có khỏi không , phụ) có tác dụng bồi bổ sức khỏe dứt điểm , phòng nhập khẩu và chữa bệnh hàng đầu cho con người.

Theo y học cổ truyền nên uống thuốc gì , nhung hươu vị ngọt lành tính , tính ấm hướng dẫn sử dụng , vào 4 kinh: can khuyến mãi , thận tại nhà , tâm bằng thảo dược tự nhiên , tâm bào điều trị , có tác dụng ôn thận nên kiêng gì , tráng dương bảng giá , bổ tinh khí bán ở đâu , bổ máu hiệu thuốc , làm mạnh gân xương nhà thuốc , làm giảm đa khoa quá trình lão hóa có nên mua , kéo dài tuổi thọ.

Theo Tây y không nên ăn gì , nhung hươu có tác dụng bổ toàn thân theo yêu cầu , sảng khoái tinh thần lừa đảo , làm vết thương mau lành uy tín nhất , ăn ngủ tốt bài thuốc , tạo huyết bao nhiêu tiền , bổ tim hướng dẫn sử dụng , ảnh hưởng tốt đến chuyển hóa xét nghiệm máu các chất protid điều trị , glucid… dùng chữa theo yêu cầu các chứng bệnh do thận dương không đủ hạnh phúc , nam giới liệt dương thuốc online , đái són người già , váng đầu an toàn , đau lưng giá bao nhiêu , mỏi gối chất lượng , trẻ em chậm lớn hiệu quả , phụ nữ kinh nguyệt da liễu quá nhiều có nên mua , chảy máu tử cung mua ở đâu , bạch đới… Vậy cách sử dụng nhung hươu như thế nào cho hiệu quả?

7 cách sử dụng nhung hươu

Cách sử dụng nhung hươu tươi:

  • Cách 1:

Cháo nhung hươu (cách chế biến tốt nhất: nhung tươi thái lát mỏng tại nhà sau đó xay nhỏ bỏ vào ngăn đá lừa đảo để dùng nấu cháo ăn hàng ngày ( bằng thảo dược tự nhiên có thể dùng máy xay sinh tố thuốc chữa để xay nhung) có lây không . Mỗi bận dùng 0,5g đến 3g (1 thìa cafe) nhung hiệu quả đã xay nhỏ cho vào một tô cháo còn nóng ăn ngay hạnh phúc , ngày dùng một đến hai lần.

  • Cách 2:

Nhung hươu hấp cơm: nhung hươu thái lát mỏng hấp khuyến mãi với cơm dùng hàng ngày cắt thuốc . Lần dùng từ 0,5g đến 3g(một thìa cafe nhỏ) thuốc bắc , mỗi ngày một đến hai lần.

  • Cách 3:

Nhung hươu nấu canh: nhung hươu thái lát mỏng hướng dẫn sử dụng , băm nhỏ cho vào bát canh nóng dùng hàng ngày mua ở đâu . Lần dùng từ 0,5g đến 3g (một đến hai lát mỏng nơi nào tốt hoặc một thìa cafe nhỏ) thầy lang , mỗi ngày một đến hai lần.

  • Cách 4:

Nhung hươu ngâm mật ong: nhung hươu thái lát mỏng rồi xay nhỏ cùng mật ong bài thuốc . Dùng ăn trước mỗi bữa cơm thuốc chữa , mỗi lần dùng một thìa cafe trước lúc ăn cơm.

  • Cách 5:

Rượu nhung hươu: nhung hươu tươi thái thuốc nam hoặc chẻ mỏng ra ngâm lừa đảo với rượu gạo nếp trên 45o (100gr nhung hươu tươi ngâm có nguy hiểm không với 0,65 lít rượu gạo nếp) sau 1 tháng uống mỗi ngày 1- 2 lần mỗi lần khoảng 20ml sống khỏe . (Hoặc là bệnh gì để cả cặp nhung hươu ngâm rượu cho đẹp an toàn nhưng thời gian ngâm là 6 tháng mới dùng chữa nhanh nhất được).

  • Cách 6:

Có thể phối hợp có chữa được không với có chữa được không các thuốc khác như: nhung hươu 30g bài thuốc , bỏ lông thái lát thuốc tây , sơn dược 30g bác sĩ , cho cả 2 dược liệu này vào túi lụa buộc lại cho vào bình rượu độ 500-1.000ml bao nhiêu tiền , ngâm trong 7 ngày tư nhân có thể lấy ra uống thầy lang . Mỗi ngày uống 3 lần có nên mua , mỗi lần 20 – 30ml.

  • Cách 7:

Dùng cho người già hay đái đêm hay chữa liệt dương; quầy thuốc hoặc nhung hươu 20g theo yêu cầu , đông trùng hạ thảo 90g mãn tính , rượu cao lương 1.500ml khỏe mạnh . Thái nhỏ y học cổ truyền các vị thuốc hạnh phúc , người cao tuổi sau đó cho vào bình rượu ngâm trong 10 ngày là hạnh phúc được thoái hoá . Mỗi ngày uống từ 20-30ml.

Công dụng: bồi bổ cho uy tín nhất những người bị lưng đau hạnh phúc , mỏi gối phòng khám , sợ lạnh có chữa được không , liệt dương… do thận dương hư suy nên tập gì , tinh huyết khuyết tổn gây nên.

7 cách sử dụng nhung hươu

Cách sử dụng nhung hươu  khô

  • Nhung hươu sấy khô theo yêu cầu . Cắt lát sao khô dòn mãn tính , xay nhỏ nấu phòng khám với cháo trắng cách chữa bệnh , ngày ăn 1 lần khuyến mãi , mỗi lần khoảng 5-10g (cháo gần chín mới bỏ nhung hươu).
  • Nhung hươu khô thái khỏe mạnh hoặc chẻ ra ngâm sống khỏe với rượu ngon (100g nhung hươu khô ngâm tại nhà với 1- 1,5 lít rượu) sau 1 tháng uống mỗi ngày 1- 2 lần mỗi lần khoảng 20ml.

Lưu ý:

  • Để ngăn đá lạnh đối có chữa được không với nhung hươu tươi có chữa được không . Bảo quản cẩn thận tránh ẩm mãn tính , mốc là bệnh gì , hỏng đối công dụng với nhung hươu khô.
  • Riêng đối có tốt không với người tăng huyết áp có nên mua thì không nên dùng có khỏi không hoặc phải theo hướng dẫn bác sĩ của bác sĩ.

4.8/5 (81 votes)