6 bước rửa tay đúng cách

Hỏi:

Có phải không dùng thuốc nếu rửa tay không đúng cách mẹo chữa thì việc rửa tay hằng ngày không hiệu quả đúng không cắt thuốc , thưa bác sĩ khỏe mạnh ? (Lê Thanh Thủy – Hải Dương)

Trả lời: 6 bước rửa tay đúng cách

Nói đến rửa tay ai mua ở đâu cũng nghĩ đơn giản thuốc bắc , khỏi bệnh nhưng trên thực tế khỏi bệnh thì chữa trị rất ít người rửa tay đúng cách thoái hoá . Nhiều người rửa tay thường xuyên trước khi làm da liễu bất cứ việc gì có lây không , thoái hoá nhưng thực chất việc rửa tay đó không có tác dụng diệt khuẩn vì chỉ rửa tay bí quyết chữa với nước là bệnh gì . Cũng có nhiều người rửa tay mẹo chữa với xà phòng bí quyết chữa , khỏe mạnh nhưng lại bỏ qua gần nhất những vùng “kín đáo” trên bàn tay như khỏi bệnh các kẽ ngón tay báo giá , dứt điểm các đầu ngón tay không nên ăn gì , ngón tay cái có nguy hiểm không và móng tay.

Rửa tay đúng cách phải thực hiện 6 bước cơ bản:

1 cách chữa bệnh . Làm ướt bàn tay nhà thuốc , lấy 3 – 5ml dung dịch rửa tay an toàn hoặc chà bánh xà phòng lên lòng quốc tế và mu hai bàn tay.

6 bước rửa tay đúng cách

Xoa hai lòng bàn tay vào nhau cho xà phòng dàn đều

2 nên uống thuốc gì . Đặt lòng khám bệnh gần nhất các ngón thầy lang của bàn tay này lên mu bàn tay kia uy tín nhất và chà sạch mu bàn tay bằng thảo dược tự nhiên và kẽ gần nhất các ngón tay (từng bên).

3 uy tín nhất . Đặt lòng hai bàn tay vào nhau có chữa được không , chà sạch lòng bàn tay có nguy hiểm không và kẽ ngón tay.

4 cách chữa bệnh . Móc hai bàn tay vào nhau nên kiêng gì và chà sạch khe thầy lang các ngón tay nơi nào tốt , phòng khám các ngón tay.

5 chữa nhanh nhất . Dùng lòng bàn tay này xoay địa chỉ và chà sạch khỏe mạnh các ngón tay bàn tay kia chất lượng và ngược lại. 

6 bác sĩ . Chụm đầu thầy lang các ngón tay không nên ăn gì của bàn tay này tại nhà và chà sạch đầu nơi nào tốt các ngón tay vào lòng bàn tay kia thuốc tây và ngược lại nhà thuốc . Rửa sạch tay dưới vòi nước cắt thuốc , hiệu quả sau đó dùng khăn sạch thấm khô tay phòng khám . Thời gian vệ sinh tay tối thiểu cho cả quy trình là 30 giây.

Theo dõi thêm fanpage: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

4.9/5 (91 votes)